Những đồ dùng đừng mua để vì ham rẻ mà "chết"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những đồ dùng dưới đây dù có rẻ tới mấy bạn cùng không nên mua vì sẽ gây hại khôn lường tới sức khỏe.

sản phẩm không nên mua vì rẻ
Không mua đồ chơi cho con vì giá rẻ.

Ghế ngồi ô tô cho trẻ

Vì sự an toàn của con, việc bạn đầu tư thêm tiền là hoàn toàn hợp lý. Hãy kiểm tra nhiều loại ghế và mua loại tốt nhất mà bạn có đủ khả năng.

Đừng mua một chiếc ghế cũ hoặc một chiếc ghế tăng cường. Nó có thể đã qua một vụ tai nạn nên không còn nguyên vẹn. Ngoài ra, ghế cũ có thể đã hết hạn sử dụng. Sau nhiều năm sử dụng, các bộ phận bằng nhựa có thể đã bị thoái hóa, hoặc ghế đã quá cũ, không đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn hiện hành.

Áo ngực

sức khỏe
Áo ngực nếu bạn dùng hàng không tốt sẽ khiến vòng 1 của bạn dễ chảy xệ.

Không chỉ giúp bạn nảy nở và eo ót hơn, sự thoải mái, tự tin cũng rất đáng để bạn bỏ ra món tiền lớn. Không chỉ dừng lại ở đó, mà áo ngực nếu bạn dùng hàng không tốt sẽ khiến vòng 1 của bạn dễ chảy xệ, cũng như ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe nếu là hàng không đảm bảo chất lượng. Cụ thể, việc sử dụng các loại áo ngực kém chất lượng trong thời gian dài là nguyên nhân khiến tỉ lệ phụ nữ mắc ung thư vú ở Việt Nam ngày càng gia tăng.

Đồ chơi

Chúng ta nghĩ rằng bọn trẻ cả thèm chóng chán, chỉ thích món đồ nào đó trong một thời gian nhất định, vì thế ta mua cho con những đồ chơi rẻ tiền. Tuy nhiên, những món đồ chơi rẻ nhiều khi trẻ vừa chơi đã hỏng, sau đó bạn sẽ cảm thấy thất vọng với con và mất công đi dọn rác.

Thay vì mua hàng đống những món đồ chơi rẻ tiền, hãy mua vài món đồ chất lượng cao mà con bạn thực sự thích. Những món đồ này sẽ bền và có lẽ cũng thu hút được sự hứng thú của con bạn lâu hơn.

Giấy vệ sinh

sức khỏe
Giấy vệ sinh bạn cần chọn loại có nguồn gốc rõ ràng để dùng.

Giấy vệ sinh, khăn giấy ướt giá rẻ, bán rong ở các cổng chợ được kiểm nghiệm là những hàng kém chất lượng. Bên cạnh đó, giấy vệ sinh giá rẻ thường mủn, dễ cắt nhỏ nhưng đôi khi lại không hòa tan tốt. Tiền tiết kiệm khi mua giấy của bạn có thể sẽ phải đem sử dụng cho việc thông tắc cống.

Đệm ngủ

Giấc ngủ là cực kỳ quan trọng và bạn không nên tiếc tiền đầu tư cho mình một tấm đệm thật xịn. Bên cạnh đó, nó còn giúp bạn tránh được các bệnh liên quan đến lưng khi về già.

Thói quen sai lầm khi dùng thuốc khiến càng uống bệnh càng nặng
Thói quen sai lầm khi dùng thuốc khiến càng uống bệnh càng nặng
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Hãy bỏ ngay những thói quen sai lầm khi dùng thuốc khiến càng uống bệnh càng nặng dưới đây!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn