Thói quen giúp bạn mãi trẻ, khỏe như tuổi đôi mươi

09:14, Thứ bảy 31/10/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi có những thói quen dưới đây sẽ giúp bạn mãi trẻ và khỏe như tuổi đôi mươi, tại sao không nên!

cách để luôn trẻ khỏe
Sex và sự vuốt ve là những điều cần thiết cho sức khỏe.

Sex nhiều hơn

Sex và sự vuốt ve là những điều cần thiết cho sức khỏe. Sex giải phóng ra những chất hóa học có lợi cho cơ thể. Chúng giúp chúng ta có mối quan hệ với nhau, làm tình cảm vững mạnh và gia tăng giá trị của mình. Sex thường xuyên sẽ kéo dài cuộc sống của bạn.

Uống nước sau khi thức giấc

Ngủ dậy nên uống một cốc nước: khi ngủ các cơ phận của con người ít hoạt động hay hoạt động chậm lại, chức năng cũng giảm đi nhiều. Khi ngủ dậy buổi sáng, cơ thể đã bắt đầu hoạt động trở lại.

Nước được uống vào lúc này sẽ được dạ dày hấp thụ một cách trọn vẹn và đầy đủ, truyền vào máu để cung cấp đủ chất dịch cho hoạt động cơ thể.

Trước khi dùng trà buổi sáng cũng nên uống một ly nước lạnh. Nước uống nên pha thêm vào một chút muối và nên là nước sôi để nguội. Có thể bắt đầu uống 250ml, sau tăng lên từ 500 – 1.000ml.

Ngủ

Ngủ là một chức năng thiết yếu của cơ thể. Thuốc men, căng thẳng, ốm đau và thói quen ít ngủ có thể làm bạn mất đi khả năng ngủ đủ từ 7 đến 9 tiếng một đêm. Ngủ đủ và tốt sẽ giúp bạn có thêm năng lượng cũng như làm cho hệ miễn dịch tốt hơn.

Cười

Nụ cười là cách tốt nhất làm bạn thay đổi tâm trạng. Nó là bí quyết làm chúng ta tin rằng mọi thứ đều tốt đẹp và bằng cách đó làm giảm stress. Vì vậy hãy mỉm cười nhiều hơn để đem lại lợi ích cho cơ thể, thậm chí bạn không muốn cười nhưng rồi bạn sẽ sớm có nụ cười thật sự thôi.

Ăn thế nào để ở tuổi trung niên vẫn trẻ, khỏe, sung sức như 20?
Ăn thế nào để ở tuổi trung niên vẫn trẻ, khỏe, sung sức như 20?
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Bạn có biết mình nên ăn thế nào để ở tuổi trung niên mà vẫn trẻ, khỏe, sung sức như 20.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link