4 nữ diễn viên Hàn Quốc ăn diện tối giản nhưng luôn nổi bật, sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Họ có thể trở thành nguồn cảm hứng mặc đẹp cho những chị em ưa chuộng style tối giản.

Phong cách thời trang tối giản có nhiều ưu điểm khiến các chị em yêu thích, không quá cầu kỳ nhưng luôn chuẩn mốt với thời gian. Do đó, khi áp dụng phong cách tối giản, các nàng không lo bị chê sến hay quê. Ngoài ra, phong cách thời trang tối giản còn giúp chị em tiết kiệm thời gian, công sức. Có nhiều nữ diễn viên Hàn rất yêu thích thời trang tối giản, không hào nhoáng. Họ có thể trở thành nguồn cảm hứng mặc đẹp cho những chị em ưa chuộng style tối giản.

Lee Sung Kyung

Lee Sung Kyung là một người mẫu, diễn viên, cố nàng sở hữu vẻ đẹp lộng lẫy và kiêu kỳ. Tuy nhiên, phong cách thời trang của cô lại rất giản dị. Style của Lee Sung Kyung thường xoay quanh những công thức quen thuộc. Một vài công thức thường thấy đó là sơ mi trắng + quần ống rộng xuyệt tông hay áo len cổ cao + quần jeans xanh và áo khoác dạ dáng dài… Để theo đuổi phong cách đơn giản, Lee Sung Kyung là cô thường ưu tiên các item mang tông màu sáng như trắng, xanh denim, be… Đây chính là bí kíp giúp vẻ ngoài của Lee Sung Kyung luôn trẻ trung, tươi tắn.

Empty
Empty
Empty

Suzy

Phong cách thời trang đời thường của Suzy thường xoay quanh các món đồ quen thuộc như áo sơ mi màu trung tính, quần jeans, chân váy dài… Đây đều là các thiết kế được đánh giá cao ở sự thanh lịch. Vì mang tông màu trung tính làm chủ đạo, Suzy vẫn khéo léo tạo điểm nhấn cho phong cách. Đó có thể là một đôi khuyên tai, chiếc khăn quàng cổ, mũ hay mắt kính. Ngoài ra, Suzy cũng không quên sơ vin gọn gàng để hack dáng tuyệt đối cho bản thân. 

Empty
Empty
Empty

Lee Se Young

Lee Se Young sở hữu thời trang đơn giản với các món đồ cơ bản như áo blazer, quần jeans xanh, quần âu phủ sóng phong cách của Lee Se Young, giúp cô hoàn thiện các outfit tinh tế, hợp thời trang. Đôi khi, Lee Se Young cũng tạo những điểm nhấn nổi bật cho phong cách bằng các món thời trang điệu đà, yêu kiều như áo blouse tay bồng, váy họa tiết. Để không phải loay hoay mix đồ, chị em nên tham khảo phong cách của Lee Se Young.

Empty
Empty
Empty

Han Hyo Joo

Han Hyo Joo thường xuyên yêu thích áo len mang tông màu nâu hoặc xám, áo khoác dạ, quần jeans… Những item này sẽ mang đến nét hiện đại, tinh tế, đặc biệt cô chọn trang phục ôm dáng. Cô dành sự ưu tiên cho áo oversized và những chiếc quần ống rộng. Các lựa chọn này tạo sự thoải mái cho người diện, đồng thời giúp vẻ ngoài thêm trẻ trung, phóng khoáng.

Empty
Empty
Empty

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link