3 màu áo khoác dìm da dìm dáng chị em 30+ nên tránh xa

( PHUNUTODAY ) - Màu áo khoác có thể trực tiếp nâng cao khí chất của bạn, khi kết hợp, bạn nên mặc nó phù hợp với vóc dáng, làn da.

Màu sắc không nên chọn

Màu hồng 

Màu hồng hồng là màu đặc biệt kén màu da, nó có thể khiến các chị em có làn da ngăm bị dìm đi vài phần. Nếu tông màu da của bạn tối hơn thì không nên chọn nó. Hơn nữa, chiếc áo khoác màu hồng không dễ phối đồ, một khi mặc sai sẽ trông mộc mạc và thiếu thời trang.

ao_khoac1

Màu vàng đất

Chị em châu Á màu hơi vàng nên ai cũng biết rằng da vàng có xu hướng trông xấu xí, đặc biệt là khi mặc quần áo, người da trắng không dễ để trông thanh lịch, vì vậy loại quần áo màu đất này giống với màu da của chúng ta nhìn sẽ càng khiến da tối mài hơn.

ao_khoac2

Màu trầm

Những màu sáng thường được ưu tiên hơn còn các màu đậm thường cộng tuổi. Màu xám đậm hay xanh quân đội xỉn màu như dưới đây sẽ tiết lộ tuổi tác của bạn khi mặc nó, kể cả khi làn da sáng thì khi mặc vào bạn vẫn trông già nua.

Màu sắc tươi sáng là những màu có độ bão hòa và độ sáng cao, chẳng hạn như màu bơ, màu cam... bắt mắt hơn. 

Những người chưa biết cách phối màu có thể học hỏi từ "xanh bơ + trắng" này Áo len + "Váy" đen được mặc với cách phối màu "sáng + màu cơ bản". Nhờ tính linh hoạt của màu cơ bản nên phương pháp phối màu này có tỷ lệ sai sót rất thấp.

Màu sắc nên chọn

Màu lạc đà

Áo khoác lạc đà thực sự là phong cách cổ điển mỗi mùa thu đông, đơn giản, thanh lịch, bạn sẽ có được vẻ ngoài cao cấp như ý muốn. Điều đầu tiên có thể đảm bảo về chiếc áo khoác lông lạc đà hình bóng là nó có tác dụng chỉnh sửa cơ thể, hack dáng tuyệt đối.

ao_khoac3

Màu trắng

Màu trắng sảng khoái hơn và giảm tuổi tác, một số độ sáng, nhìn vừa thanh lịch vừa sang chảnh hơn. Đặc biệt là nó có thể kết hợp với hầu hết các món đồ trong tủ quần áo của chúng ta.

Lựa chọn một chiếc áo khoác cashmere màu trắng dễ dàng tạo nên vẻ ngoài thanh lịch và dịu dàng như nữ thần, đồng thời bạn vẫn cần chú ý đến việc lựa chọn màu sắc, tông màu trắng lạnh sẽ quá bắt mắt.

ao_khoac4

Màu đen

Áo khoác dài màu đen có tác dụng xây dựng tương tự nhau, vừa có thể tạo cảm giác ổn định vóc dáng. Áo khoác dài màu đen là món đồ đơn giản nhất và cũng là trang phục phổ biến nhất nhưng đồng thời nó cũng mang đến cho phụ nữ nhiều cảm hứng hơn khi diện đồ.

Ngoài ra, rất nhiều loại phụ kiện quần áo, từ túi xách đến khăn quàng cổ và phụ kiện, những chiếc mũ và khăn quàng cổ phù hợp để tạo thành điểm nhấn màu sắc với quần áo bạn cũng nên chú ý. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link