Những giai đoạn ''chăn gối'' trong hôn nhân mà 100% các cặp vợ chồng sẽ phải trải qua

( PHUNUTODAY ) - Sau một thời gian dài, chuyện chăn gối thường xuyên hơn, nhưng rõ ràng hơn, lâu dần nó trở thành một nghĩa vụ. Vợ chồng có suy nghĩ trong đầu là mình đã kết hôn và đáp ứng nhu cầu chăn gối của người kia là chuyện phải làm.

Đêm tân hôn

Ngày nay khi xã hội đã có những cái nhìn thoáng hơn thì chuyện ''ăn cơm trước kẻng'' là chuyện đã quá trở nên phổ biến. Nhưng cũng có những người giữ gìn cho nhau đến tận ngày nay, thì đêm tân hôn lại trở thành giây phút cực kỳ linh thiêng. Hai vợ chồng trẻ sẽ vừa hồi hộp, lo lắng, lại vừa phấn khích khi lần đầu tiên được “khám phá” nhau.

Cuồng nhiệt

Đây là giai đoạn ''yêu'' sau khi cưới, hai vợ chồng còn son rỗi. Nó đúng là quãng thời gian mật ngọt để đôi bên cùng khám phá cũng như có những trải nghiệm tuyệt vời hơn. Chưa có con vướng bận và cả hai vẫn còn thấy nhau rất mới mẻ, sung sức.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nghĩa vụ, ''yêu'' để có con

Sau một thời gian dài, chuyện chăn gối thường xuyên hơn, nhưng rõ ràng hơn, lâu dần nó trở thành một nghĩa vụ. Vợ chồng có suy nghĩ trong đầu là mình đã kết hôn và đáp ứng nhu cầu chăn gối của người kia là chuyện phải làm. Vì thế, có nhiều khi lên giường với tâm thế của việc đang làm tròn vai trò chứ không phải vì đam mê. Chuyện ân ái giai đoạn này trở thành một thói quen, một nghĩa vụ.

Hãy nhớ, chuyện sinh con là việc đương nhiên phải làm sau kết hôn. à có một giai đoạn, mục đích của những lần chăn gối không còn phải vì nhu cầu, ham muốn thể xác mà vì mục tiêu có con.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thời kỳ vợ mang thai

Ở giai đoạn này thì hai vợ chồng nhất định phải kiêng khem chuyện yêu khá nhiều để không làm ảnh hưởng đến em bé ở trong bụng. Thậm chí nếu sức khỏe của vợ không cho phép, cả hai bắt buộc phải “ăn chay” suốt thời gian này.

Sau khi sinh

Ở giai đoạn này thì phụ nữ sẽ trở nên bận rộn hơn. Chăm sóc con nhỏ sẽ khiến phụ nữ tốn nhiều thời gian và không còn chút suy nghĩ sẽ gần chồng. Bên cạnh đó, sau sinh, phụ nữ thường tự ti về vóc dáng đẫy đà của mình và sự thay đổi ở “vùng nhạy cảm” sau sinh khiến nhiều chị em ngại lâm trận.

Sẽ có khoảng thời gian cả hai vợ chồng ao ước con ngủ ngon lành, để hai vợ chồng có thể ''vụng trộm' bên cạnh nhau. Cảm giác giai đoạn này khá thú vị vì nó giống như yêu lại từ đầu.

Theo ''lịch cố định''

Đây là kiểu yêu theo lịch trình. Nó gần giống như nghi thức được áp dụng vào các ngày kỷ niệm, sinh nhật, ngày lễ. Sau các hoạt động ban ngày, hầu như buổi tối cặp vợ chồng nào cũng phải “tặng quà” cho nhau theo cách này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link