Những hình ảnh gào khóc đau đớn khi đẻ thường chỉ mẹ mới hiểu khiến ai nhìn vào cũng thấy xót xa

( PHUNUTODAY ) - Những bức ảnh được các nhiếp ảnh gia ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ mà đau đớn của các bà mẹ sinh thường phải trải qua khiến ai nhìn vào cũng đều thấy đau đớn thay.

Với mỗi người phụ nữ, được làm mẹ là một điều tuyệt vời và hạnh phúc. Tuy nhiên, để đến được với niềm hạnh phúc lớn lao đó, ai cũng phải trải qua một quá trình "mang nặng đẻ đau" mà chắc chắn chẳng có bà mẹ nào có thể quên. Đặc biệt là cảm giác đau đớn, gào thét trong quá trình vượt cạn. Nhất là với những bà mẹ sinh thường.

Dưới đây chính là những bức ảnh được các nhiếp ảnh gia ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ mà đau đớn của các bà mẹ sinh thường phải trải qua khiến ai nhìn vào cũng đều thấy đau đớn thay.

vuot can 2 -phunutoday

Mặc dù có rất nhiều người hỗ trợ xung quanh nhưng nỗi đau vượt cạn có lẽ chỉ sản phụ cảm nhận được rõ nét nhất và cũng không ai có thể đối mặt thay cô ấy. Giây phút bà mẹ hét lớn rặn đẻ khiến ai cũng quặn lòng.

vuot can 1 - phunutoday

Điểm nhấn của bức ảnh là sự đau đớn của bà mẹ Alanna Farmer khi cô dường như đang phải cắn răng, nhắm mắt đối diện với cơn đau chuyển dạ.

vuot can 3 - phunutoday

"Dường như mỗi cơn la hét, gào khóc của sản phụ sẽ giúp quá trình chuyển dạ diễn ra nhanh hơn.", nhiếp ảnh gia Ashley Marston viết về bức ảnh này.

vuot can 4 -phunutoday

Theo miêu tả của nhiếp ảnh gia Laura Fifield, tiếng gầm hét của bà mẹ này như chất chứa tất cả những đau đớn, sức mạnh, sự cam đảm và quyết tâm khi đối mặt với cơn đau chuyển dạ.

vuot can 5-phunutoday

Qúa đau và chỉ biết gào thét khiến nhiều người khỏi đau lòng.

vuot can 10- phunutoday

Đau đớn đến gào thét, tay nắm chặt ành giường để rặn đẻ.

vuot can 11-phunutoday

Chú thích về bức ảnh này, nhiếp ảnh gia Brazil Debora viết: “Sức mạnh, đau đớn và sự quyết tâm”.

vuot can 13- phunutoday

Mặc dù sinh con dưới nước đã được chứng minh là có tác dụng giảm đau đáng kể nhưng trong cơn rặn đẻ, người phụ nữ không khỏi gồng mình hét lớn để vượt qua cơn đau. 

dau de 4- phunutoday

Nỗi đau không thể nói thành lời (nguồn: internet).

dau de 9 - phunutoday

Người mẹ phải cố gắng hết sức để chịu đựng cơn đau Nguồn: Internet).

dau de 5- phunutoday

Ai nhìn vào cũng thấy thương xót cho bà mẹ trẻ (Ảnh: Nguồn: Internet).

dau de 2 - phunutoday

Cố gắng hết sức để sinh con. (Ảnh: Internet).

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn