Những items cơ bản luôn được gái Pháp lăng xê, chẳng cần cầu kỳ vẫn có thể mặc đẹp

( PHUNUTODAY ) - Cứ sắm quanh 7 món thời trang sau đây, chị em thế nào cũng mặc đẹp chẳng kém gì gái Pháp.

Các quý cô người Pháp không cần sở hữu cả một tủ quần áo đồ sộ với thật nhiều mẫu mã, thì mới có thể mặc đẹp và thanh lịch. Vanessa Oblinsky một trong những icon thời trang đình đámđã gọi tên 7 món thời trang cô tâm đắc nhất, không chỉ được yêu thích bởi riêng Vanessa Oblinsky, mà còn là "chân ái" của các cô nàng người Pháp.

Áo sơ mi trắng

Đây chính là item đinh của tủ đồ, kiểu áo này là một phiên bản thanh lịch của áo thun trắng kinh điển. Áo sơ mi trắng là một item đơn giản, mxx được quần jeans ống đứng, quần ống rộng, hay chân váy dài… sẽ cho bạn bộ đồ thanh lịch và đừng quên thao tác sơ vin. Nhưng nếu bỏ qua thao tác này, họ vẫn có được tổng thể trang phục phóng khoáng, thời thượng.

Empty
Empty

Chân váy midi

Chân váy midi là một item đẹp trường tồn với thời gian. Bạn có thể dễ dàng diện chân váy midi theo kiểu trang trọng, hay lên đồ theo cách thoải mái. Loai chân váy midi trở thành mảnh ghép không thể thiếu trong tủ đồ tôn lên vẻ nữ tính, mềm mại và cũng chẳng kém phần gợi cảm. Với chiều dài cỡ bắp chân. Vừa che được nhược điểm vừan đảm bảo tổng thể vóc dáng cao ráo, thanh thoát. Gu chọn chân váy midi của gái Pháp khá đa dạng, họ có thể diện chân váy hoa, chân váy xẻ tà hoặc chân váy lụa....

Empty

Quần jeans ống đứng, cạp cao

Quần denim cạp cao thực sự rất "nịnh" người mặc đặc biệt là kiểu dáng có điểm nhấn eo của item này. Quần jeans ống đứng trông gọn ghẽ và nữ tính không kém gì skinny jeans, nhưng thoải mái và dễ mặc hơn. Kiểu quần này còn đem đến sự chỉn chu, thanh lịch cho tổng thể trang phục của bạn, mix cùng sandal có gót, mule để vóc dáng càng thêm cao ráo.

Empty
Empty

Tank top cổ kín đáo

Tank top cổ kín đáo là item ai mặc cũng sành điệu mà chẳng cần cố, vừa khỏe khoắn và sexy. Khi bạn chọn những mẫu áo tank top cổ yếm/cổ cao khá kín đáo như gái Pháp, vẻ ngoài còn toát lên vẻ cool ngầu, tinh tế. 

Empty
Empty

Blazer

Diện blazer chính là cách đơn giản nhất để nâng cấp một outfit bình thường, giản đơn. Gái Pháp chọn áo blazer không hề cầu kỳ, họ chuộng những mẫu áo có kiểu dáng oversized, mang gam màu nhã nhặn. Mix cũng những món rất đơn giản như áo sơ mi trắng hoặc áo thun, rồi diện cùng quần jeans, quần âu đứng đắn.

Empty
Empty

Jumpsuit

Item này không hề cầu kỳ, rất dễ mặc và có thể biến tấu đầy linh hoạt. Chẳng cần phải "đau đầu" khi lên đồ với món thời trang này, chỉ đơn giản là chọn được chiếc túi xách và đôi giày phù hợp mà thôi. Những bộ jumpsuit sẽ tạo cảm giác chân dài, vóc dáng của chị em cũng nhờ vậy mà thêm phần cao ráo. 

Empty

Quần jeans trắng

Item này là sự thay thế hoàn hảo cho những mẫu quần jeans xanh kinh điển, khi bạn muốn đổi gió phong cách. Ngoài jeans xanh còn có jeans trắng nữa. Item này vẫn giữ được sự trẻ trung vốn có của quần jeans, nhưng trông nữ tính và tao nhã hơn. Quần jeans trắng hợp để mix với áo sơ mi hoặc blouse, nhằm tạo nên những set đồ công sở tươi trẻ.

1529355351741670276024288333249901405921927n-16298918199552095199823
Theo:  khoevadep.com.vn copy link