Ngô Thanh Vân đã hơn 40 vẫn học theo phong cách "xì tin" của các thành viên BLACK PINK

( PHUNUTODAY ) - Không ai ngờ Á hậu PNVN Qua ảnh 2000 Ngô Thanh Vân "cưa sừng làm nghé" lại cho hiệu ứng tích cực đến vậy.

Dạo gần đây, Ngô Thanh Vân dần "quay xe" với tủ đồ nữ tính, màu sắc, khá nhiều fan bất ngờ. Mới đây, phủ sóng toàn bộ trang instagram của nữ diễn viên là những shoot hình chụp vui vẻ tại Na Uy. Cô 5 diện toàn những item nhí nhảnh như gái tuổi teen với croptop và quần short jeans cạp cao.

Empty

Một Ngô Thanh Vân "cưa sừng làm nghé" lại dễ thương đến như này. Nữ diễn viên Hai Phượng còn lăm le lựa chọn thiết kế đục lỗ, búi tóc Natra "xì tin".

Empty

Đặc biệt, phụ kiện dây chuyền kết đá của "đả nữ màn ảnh Việt" hay đeo gần đây từng được nhóm BlackPink lăng xê.

Empty

Bộ vòng cổ và túi đeo chéo được đính kết bởi các hạt cườm cầu vồng này còn được người đẹp phối hợp với nhiều bộ cánh khác.

Những món phụ kiện này từng một thời được cả nhóm BlackPink "lăng xê" thậm chí còn đeo đôi cùng nhau khi ra sân bay hay đơn giản là chụp hình streetstyle.

Empty

Phong cách diện của Ngô Thanh Vân giống hệt nữ thần tượng Hàn Quốc - Lisa của nhóm nhạc BlackPink. 

Empty

Không phải đồ hiệu đắt đỏ mà chỉ là những hạt cườm màu sắc nhỏ xinh cũng làm cho nhan sắc của họ thăng hạng hơn.

Empty

Item này vốn dĩ có giá chỉ vài chục nghìn đồng và chị em hoàn toàn có thể tìm mua trên các gian hàng thương mại điện tử giá rẻ. 

Đây không phải là lần đầu tiên, Ngô Thanh Vân "đụng hàng" với thành viên nhóm BlackPink. Cô từng mặc áo cardigan hồng giống của Jennie khoác trên người khi chụp cho tạp chí. 

ngothanhvan8

Trong một shoot hình chụp cách đây vài tháng trước, cả hai người đẹp đều biến Cardigan dáng dài thành mẫu váy ngắn. 

Jennie là mỹ nhân được Chanel chọn mặt gửi vàng làm đại sứ thương hiệu tại Hàn Quốc. Lối trang điểm và làm tóc tuy rất cổ điển nhưng được khen hết lời. Ngô Thanh Vân tuy có cách đeo phụ kiện khác là lấy bộ túi xách mini làm thành thắt lưng và xõa tóc đơn giản nhưng chẳng hề kém cạnh đàn em.

ngothanhvan9

Chị đẹp của màn ảnh Việt toát lên thần thái lạnh lùng, ánh nhìn mạnh mẽ đúng chuẩn "chị đại". Trong khi đó, nữ ca sĩ Jennie lại đậm phong cách nhí nhảnh, dễ thương.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link