Nữ thần Cbiz trong những khoảnh khắc nâng váy: Dương Mịch đẹp nức nở, Dương Tử bị chê

( PHUNUTODAY ) - Điểm lại những khoảnh khắc diễm lệ của dàn mỹ nhân đình đám xứ Trung như Angela Baby, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch...

Ở một sự kiện, lễ trao giải của Trung Quốc được tổ chức, dàn mỹ nhân Hoa ngữ lại trở thành tâm điểm chú ý. Khoảnh khắc kinh diễm của các người đẹp nhận được vô số sự quan tâm và chú ý từ các fan. Đặc biệt hình ảnh các nữ thần Cbiz nâng váy sải bước mang lại những ấn tượng riêng nhất định. 

Triệu Lệ Dĩnh

nangvay1

Triệu Lệ Dĩnh từng có khoảnh khắc đẹp tựa công chúa với chiếc váy bồng bềnh, khoe khéo bờ vai thon mịn quyên rũ.

nangvay2

Sau khi kết hôn và sinh con, mỹ nhân họ Triệu càng ngày càng chăm chút hình ảnh, thần thái lẫn visual đều "lên hương" ngút ngàn.

Lưu Diệc Phi

6

Lưu Diệc Phi có khoảnh khắc nâng váy ấn tượng. Cô nàng tự tin trước ống kính phóng viên quốc tế.

nangvay3

Trong một bức ảnh khác, Lưu Diệc Phi lại đốn tim dân tình với nét đẹp tựa công chúa. Góc nghiêng xuất sắc cùng nụ cười rạng rỡ gây sốt.

Dương Mịch

nangvay8

Không thể nào không nhắc tới Dương Mịch vớ khoảnh khắc nâng váy thay đổi thần thái chỉ trong tích tắc của cô nàng từng gây bão toàn cõi mạng 1 thời. 

4

Trong 1 khoảnh khắc khác, cô nàng lại khiến dân tình "nghẹt thở" với màn nâng váy nhưng khoe góc nghiêng sexy ngút ngàn và vòng 1 căng tràn gợi cảm.

Địch Lệ Nhiệt Ba

6

Nhiệt Ba rất thành công trong việc xây dựng hình tượng công chúa. Cô luôn có cách tỏa sáng khi diện váy bồng bềnh và đội vương miện. Khoảnh khắc cô nàng nâng váy tại thảm đỏ Tinh Quang Đại Thưởng 2020 từng là khoảnh khắc dậy sóng cư dân mạng.

nangvay5

Cô nàng cực kỳ hợp với những chiếc váy bồng bềnh, vừa tôn lên vóc dáng, lại càng khiến visual rở nên cuốn hút.

Angela Baby

3

Angela Baby từng có khoảnh khắc để đời khi xuất hiện tại sự kiện GQ tháng 12/2021. Cô xuất hiện với hình ảnh tựa công chúa. Giây phút cô nàng nâng váy, cẩn trọng và kiều diễm bước xuống cầu thang chuẩn bị tiến vào thảm đỏ khiến cả Weibo phải dành nhiều lời khen ngợi vì nhan sắc kinh diễm. 

Empty

Baby cực hợp với những chiếc váy bồng bềnh, tôn visual của cô nàng lên một tầm cao mới.

Dương Tử

Untitled

Người duy nhát gây tranh cãi chính là Dương Tử. Cô nàng dù được đầu tư bộ đồ hoành tráng nhưng lại gây "tụt mood" với hình ảnh nâng váy có phần vội vàng, nặng nề. Chiếc váy công chúa màu hồng này dường như "hại" và "dìm" Dương Tử quá đỗi

nangvay7

Với tạo hình khác, Dương Tử trông nhẹ nhàng và thanh tú hơn cả, hình ảnh nâng váy của người đẹp vì thế cũng ấn tượng hơn rất nhiều.

Lưu Thi Thi

nangvay28

Sở hữu nét đẹp trang nhã, thanh tú và dịu dàng, ngay cả khoảnh khắc nâng váy của bà xã Ngô Kỳ Long cũng vô cùng thướt tha. Lưu Thi Thi kiêu kì trong 1 khung hình dự sự kiện gây sốt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link