Những khoảnh khắc không muốn nhìn lại của các mỹ nhân đình đám xứ Trung

( PHUNUTODAY ) - Trịnh Sảng lộ gương mặt hốc hác, Địch Lệ Nhiệt Ba bị soi da sần sùi kém sắc, mất đi hình tượng vốn có.

Đa phần các mỹ nhân khi tham dự sự kiện hay thảm đỏ thì rất cần phải thận trọng bởi chỉ sơ sẩy một chút thôi là hình ảnh của bản thân sẽ mất điểm.. Nếu nói công cụ chỉnh sửa hình ảnh là “vị cứu tinh” thì những khoảnh khắc chụp cận cảnh làn da hay nhan sắc lại chính là kẻ thù của các mỹ nhân Hoa Ngữ. Cứ mỗi lần xuất hiện trong ảnh chụp vội, các mỹ nhân Hoa ngữ đều lộ nhan sắc thật không đẹp hoàn mỹ như hình đã chỉnh sửa.

Empty

Tần Chỉ Lôi gây choáng khi lộ nhan sắc thật qua hình do người qua đường chụp tại một sự kiện. Nhan sắc đi xuống là một chuyện là thân hình của Tần Chỉ Lôi cũng bị mỉa mai là tăng cân đáng kể. Gương mặt ngấn mỡ cộng hưởng với thân hình mập mạp khiến ai cũng choáng. 

Empty

Từng nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp, vậy nhưng trong hình này, Tân Chỉ Lôi lại lộ gương mặt tròn xoe, nhan sắc xuống dốc không phanh, khiến fan hâm mộ không khỏi thất vọng.

Empty

Nhưng qua ảnh được các phóng viên chụp hay studio tung thì cô lại khá vừa vặn với gương mặt V-line và thần thái ngút ngàn.

Empty

Lâm Tâm Như từng nhiều lần gây tranh cãi về vóc dáng và nhan sắc của mình. Tại một lễ trao giải, khi chụp cận cảnh, nhan sắc của nàng “Hạ Tử Vi” đến không thể nào xấu hơn. Cô xuất hiện với gương mặt béo tròn cùng lớp make up quá đà khiến cô già hơn rất nhiều so với tuổi thực.

Empty

Nhưng ở ảnh khác vẫn cùng bộ trang phục, lối makeup ấy, Lâm Tâm Như lại quay lại với phong thái sắc sảo, xinh đẹp ngày thường.

Empty

Trong bức ảnh chụp cận mặt, Trịnh Sảng vốn đã phờ phạc lại càng mất điểm vì gương mặt phờ phạc, hốc hác, không một chút sức sống. 

Empty

Đến cả Angelababy, người được mệnh danh là mỹ nhân có nhan sắc đáng ngưỡng mộ cũng không tránh khỏi sự “dìm hàng” của camera cận cảnh. Trong bức hình chụp cận mặt này toàn bộ những nếp nhăn.

Empty

Địch Lệ Nhiệt Ba với hình chụp cận mặt này của cô khiến cho làn da của nữ diễn viên trở nên sần sùi, đen sạm, mất đi sự trắng trẻo, nõn nà bình thường.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link