Tú Vi và Văn Anh khoe ảnh sau 5 năm kết hôn, nhan sắc lão hóa ngược gây "choáng"

( PHUNUTODAY ) - Nhiều đồng nghiệp cũng bất ngờ với dung mạo của Văn Anh - Tú Vi sau thời gian dài chung sống.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Văn Anh đăng ảnh kỷ niệm 5 năm kết hôn với Tú Vi. Anh đính kèm dòng trạng thái: "5 năm ngày đi bắt cô dâu".

tu-vi-van-anh 1

Sau đó, Tú Vi cũng đăng tải loạt ảnh tình tứ kèm dòng tâm sự gửi bạn đời nhân dịp kỷ niệm. "Có rất nhiều điều muốn nói với anh, nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu. Thôi thì cảm ơn anh cùng em gồng gánh cuộc sống này và khiến những ngày khó khăn trở nên dễ dàng hơn. Yêu Anh", Tú Vi bày tỏ. Văn Anh phản hồi đầy tình cảm: "Chỉ vậy thôi là đong đầy rồi ấy vợ", khiến nhiều người thích thú.

Ảnh ghép quá khứ và hiện tại cho thấy ngoại hình của vợ chồng Văn Anh, hóm hỉnh nhận định cả 2 đều lão hóa ngược. Bạn bè là fan hâm mộ cũng phải ngỡ ngàng. Ca sĩ Pha Lê bình luận: "Ai cũng ngày càng trẻ ra". Diễn viên Phương Hằng khen đàn anh: "Anh mình được nè, càng ngày càng làm chị mình đẹp hơn".

tu-vi-van-anh 2

"Bên nhau hợp hơi quá nên bảo sao ai cũng trẻ ra"; "2 vợ chồng bị lão hóa ngược rồi ạ. Hạnh phúc làm người ta đẹp hơn mỗi ngày"; "Ngày càng trẻ đi là sao cả 2 vợ chồng nhở"..., nhiều người hâm mộ đánh giá.

Văn Anh - Tú Vi bén duyên sau khi hợp tác trong bộ phim truyền hình ca nhạc Bếp hát. Đến 11/2015 họ chính thức về chung một nhà và tháng 4/2018, tổ ấm của Văn Anh - Tú Vi chào đón con gái đầu lòng, tên thân mật là bé Cún.

Tham gia hoạt động nghệ thuật nhiều năm, Tú Vi không còn là cái tên xa lạ đối với công chúng. Người đẹp được khán giả yêu mến qua những vai diễn có chiều sâu cùng hình ảnh trẻ trung, hiện đại. Bên cạnh đó, cô còn là một “bà mẹ bỉm sữa” luôn hướng về gia đình. Sau khoảng thời gian hoạt động tích cực, Tú Vi sinh con gái đầu lòng và hạn chế xuất hiện tại các sự kiện giải trí để lui về chăm sóc cho tổ ấm nhỏ.

Cách đây không lâu,  Tú Vi đã không giấu được bức xúc khi bất ngờ bị antifan đồn đã bí mật ly hôn Văn Anh. Cụ thể, người này vào tận bài đăng của nữ diễn viên và để lại bình luận: "Ly hôn rồi sao không công khai cho mọi người biết" khiến công chúng vô cùng hoang mang. Trước tin đồn thất thiệt, Tú Vi lập tức đáp trả: "Trời, lạy. Bạn ở đâu ra? Bạn ăn bậy thì được nhưng nói bậy thì không được đâu nha bạn".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link