Những kiểu giày giúp nàng nổi bật mọi lúc mọi nơi, set đồ sẽ năng động và thời thượng hơn

( PHUNUTODAY ) - Một số thiết kế sẽ mang đến hiệu quả hack tuổi, giúp set đồ trông năng động và thời thượng hơn.

Giày dép có thể nâng cấp cả set trang phục. Còn khi chọn sai, chúng dễ khiến outfit của bạn bị phá hỏng, chị em cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi “rút hầu bao”. Đầu tư vào 5 mẫu giày dép sau là một quyết định sáng suốt nếu muốn tỏa sáng mọi lúc mọi nơi.

Boots cowboy 

Boots là một phần thống trị trong xu hướng giày dép năm 2022 nhưng đến năm nay, boots đã trở nên thú vị hơn với nhiều kiểu dáng đa dạng.  

Empty

Những đôi boots cowboy màu xanh lá rực rỡ mang chất liệu ánh kim bóng loáng ghép đôi cực ấn tượng cùng sơ mi trắng cổ nhọn, quần shorts đen vải nhung.

Empty

Hay trẻ trung, ngọt ngào với boots cowboy màu đen và váy liền thân rút dây phối ren thêu đục lỗ.

Giày búp bê 

Dù không quá mới mẻ nhưng giày búp bê luôn là lựa chọn hàng đầu giúp các cô nàng trở nên thanh lịch và nhẹ nhàng hơn.

Empty

 Ngoài thiết kế đế bệt quen thuộc, bạn cũng có thể giúp cho vóc dáng trở nên cao ráo và thanh mảnh hơn với giày búp bê có gót.

Giày, sandals cao gót mũi nhọn

Giày, sandals mũi nhọn mang đến cảm giác sang chảnh, giúp vóc dáng thêm thanh thoát và thướt tha hơn. Đây là kiểu giày mà cô nàng nào cũng nên sở hữu ít nhất một đôi.

Empty

  Bạn có thể lựa chọn mẫu giày này để diện với áo blazer, quần tây, chân váy hay bất cứ món đồ ưa thích nào vì chúng vô cùng ăn nhập với nhau.

Sandals có hình dạng đặc biệt

Empty

Một đôi sandals được đính kết những quả bóng nhỏ trên mũi hay một đôi guốc có phần gót điêu khắc bằng gỗ được nhiều người lăng xê.

Ugg boots

Ugg boots với nguyên mẫu là những đôi boots được làm bằng lông cừu, có kiểu dáng đơn giản nhưng vô cùng ấm áp. Tuy nhiên những đôi boots này cũng đã được "biến hóa" đi ít nhiều, có nhiều kiểu dáng thiết kế hơn.

Empty

Đối với thời tiết ẩm ướt và ẩm ướt, có những mẫu da. Nhìn bề ngoài, chúng không khác những đôi ủng thông thường, nhưng khác với chúng, chúng không cho hơi ẩm đi qua. Cùng với những items đặc trưng Y2K, năm nay ugg boots quay trở lại. Không chỉ giữ ấm đôi chân trong những ngày thời tiết lạnh giá, ugg boots còn mang đến sự thoải mái, dễ di chuyển cho chủ nhân.

 

Empty

 Áo khoác lông dày dặn cùng tone màu với ugg boots, kết hợp áo len có mũ màu xanh lá tạo nên set đồ ấn tượng.

Đối với những set đồ thời trang, giày dép là mảnh ghép vô cùng quan trọng. Nếu chị em tìm đúng, vẻ ngoài sẽ ghi trọn điểm thanh lịch. Ngược lại, khi lựa chọn giày dép không phù hợp, outfit của hội chị em có thể mất đi sự thời thượng, công sức lên đồ sẽ “tan thành mây khói”.

Theo:  xevathethao.vn copy link