Những kiểu quần jeans dù có mê đến mấy bạn cũng không nên sắm vì dễ lộ khuyết điểm đôi chân

( PHUNUTODAY ) - Những loại quần jeans dưới đây không những đã lỗi mốt lại còn có thể "tố cáo" nhược điểm vóc dáng của chị em.

Quần jeans rách te tua

Quần jeans có phần rách vừa phải sẽ rất cá tính nhưngđừng dại chọn cho mình kiểu quần rách quá nhiều. Chúng sẽ làm set đồ của chị em trở nên lôi thôi và kém chỉn chu đi. Đối với các chị em đã ngoài 30 hay công sở, quần jeans rách te tua không phải là lựa chọn lý tưởng vì chúng làm mất đi hình ảnh thanh lịch, trưởng thành của phái đẹp. Chưa kể là quần jeans rách te tua có thể làm các nàng trông kém chỉn chu đi nhiều.

Empty

Quần jeans trắng bó sát

Vẫn biết rằng quần jeans trắng rất đẹp mắt và trendy. Tuy nhiên, kiểu quần jeans trắng bó sát lại dễ làm lộ nhược điểm ở phần chân của chị em. Màu trắng chỉ hợp với cô nàng nào chân thon gọn. Các nàng sẽ bị item này "tố cáo" cặp đùi mũm mĩm hoặc đôi chân ngắn. Vóc dáng của các cô gái từ đó cũng bị "dìm" đáng kể. Quần jeans trắng bó sát thật sự không phải là món đồ dành cho tất cả mọi người. Cứ nhờ rắng khi diện quần jeans trắng dáng ôm, chị em có thể bị lộ ra đôi chân kém thon gọn để loại nó ra khỏi danh sách sắm sửa nhé.

Empty

Quần jeans dài thượt

Đây là kiểu quần jeans mang đến cảm giác lùng bùng, luộm thuộm. Chị em hội "nấm lùn" muốn giấu đi. Gợi ý cho các nàng hãy ưu tiên chọn những chiếc quần jeans có độ dài vừa phải, trên mắt cá chân. Khi diện dáng quần đó, các quý cô trông vẫn gọn gàng, cao ráo dù có đi những đôi giày, dép bệt đi chăng nữa. 

Empty

 Quần jeans thêu

Quần jeans thêu đã từ lâu không còn nằm trong danh sách những item hợp mốt nữa rồi. Đừng vì nó mà trở nên kém sang. Không chỉ có thể, loại trang phục này dễ mang đến sự sến súa, quê kiểng cho người mặc. Đây chính là quần mà các nàng cần tránh xa ngay và luôn.

Empty

Quần skinny jeans dáng lửng đến bắp chân

Quần skinny jeans dáng lửng rất trẻ trung và thoải mái, năng động. Điều đó là không hề chính xác một chút nào. Đây là kiểu quần sẽ tạo cảm giác đôi chân của các nàng trông ngắn đi và cũng chẳng phải món đồ theo kịp xu hướng bây giờ nữa. Vì vậy, các nàng đừng tốn tiền vào item này nữa mà hãy sắm những chiếc quần jeans trendy hơn.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link