Những kiểu tóc cộp mác "người phụ nữ hiện đại không ngần ngại thể hiện cá tính"

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn là 1 người phụ nữ hiện đại và không ngần ngại thể hiện cá tính của mình thì hãy tham khảo ngay những kiểu tóc này nhé.

Tóc bob lệch tầng

Nếu chị em thích 1 mái tóc bob ngắn trẻ trung nhưng lại chán những kiểu xoắn hay duỗi bình thường và muốn tìm sự phá cách thì tóc bob lệch tầng chính là sự lựa chọn vô cùng đúng đắn. Tóc bob lệch tầng chính là một kiểu tóc biến tấu cực thời thượng và "chơi" từ kiểu tóc bob truyền thống. 

bobchuc1

Vẫn là mái mái tóc bob ngắn cá tính nhưng vẫn vô cùng thanh lịch nhưng thay vì kiểu tóc bằng truyền thống ngôi tóc bạn sẽ được đổi thành 1:2 với phần ngôi lệch bên nào nhiều hơn sẽ có layer tóc dài hơn. Ví dụ tóc bạn chia ngôi phải là 2 phần ngôi trái 1 phần thì tóc phần phía ngôi phải của bạn sẽ dài hơn phần tóc phía ngôi trái và ngược lại.

boblechtang

Kiểu tóc này khỏi phải nói về độ sang và cá tính rồi bởi khi chị em khoác kiểu tóc này lên sẽ nhìn đúng chuẩn 1 người phụ nữ hiện đại, thành công và tràn đầy tự tin.

boblechtang3

Tóc pixie

Còn với những chị em đã chán ngấy những kiểu tóc dài, ngang vai và muốn đổi mới bản thân đến 180 độ thì sao bạn không thử kiểu tóc tém cá tính như pixie. Đừng nghĩ pixie chỉ là kiểu tóc tomboy, đừng nghĩ rằng khi cắt tóc tém pixie thì bạn sẽ đánh mất sự nữ tính.

tocngantrungnien6

Bởi khi bạn chọn đúng kiểu cắt thì bạn nhìn không chỉ thanh lịch, cá tính, thể hiện cái "riêng" của mình mà vẫn giữ được nét nữ tính, xinh đẹp.

pixie3

Tóc choppy bob

choppybob

Tóc choppy bob không chỉ mang đến hiệu ứng thẩm mỹ tuyệt vời mà nó còn giúp khắc phục khuyết điểm tóc mỏng, tóc lưa thưa của chị em nữa đấy. 

choppybob2

Có lẽ choppy bob còn khá lạ lẫm với chúng ta bởi kiểu tóc này thịnh bên phương Tây hơn. Mái tóc bạn vẫn giữ được độ dài điển hình như tóc bob nhưng phần tóc xung quanh đỉnh đầu sẽ được tỉa nhiều giúp tóc nhìn bồng và dày dặn hơn. Cùng với đó hãy hết hợp với việc làm xoăn sóng lơi hay nhuộm tóc màu sáng để giúp vẻ ngoài nhìn thêm phần thời thượng và trẻ trung hơn nữa nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link