Nàng "cỏ" Goo Hye Sun tiết lộ bí quyết giảm 14 kg chính là ăn kẹo ngọt mỗi đêm

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người tỏ ra khá bất ngờ với cách giảm cân có một không hai của Goo Hye Sun.

Vậy là Goo Hye Sun đã chính thức trở thành người phụ nữ độc thân quyến rũ sau cuộc ly hôn ồn ào bậc nhất làng giải trí Hàn Quốc. Nàng "cỏ" cũng đã có những động thái đầu tiên khi tuyên bố rằng mình sẽ trở lại giới giải trí điển hình như việc xuất hiện khá tích cực trên các mặt báo, tạp chí danh tiếng của xứ sở kim chi.

goohyesun14
goohyesun15

Và điều khiến người hâm mộ cũng như truyền thông chú ý hơn cả chính là ngoại hình của Goo Hye Sun, người ta nói đúng "phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai". Mới đây, khi xuất hiện trên tạp chí TENSTAR, nữ diễn viên sinh năm 1984 đã khoe thần thái tươi sáng, vẻ đẹp không tì vết ở tuổi 36 và đồng thời tiết lộ cô đã sụt 14kg. Nhiều dân mạng cũng khen ngợi nữ diễn viên xinh đẹp hơn rất nhiều khi giảm cân.

Goo Hye Sun khoe bản thân đã giảm được đến 14 kg chỉ trong hơn 1 tháng

Goo Hye Sun khoe bản thân đã giảm được đến 14 kg chỉ trong hơn 1 tháng

goohyesun16
goohyesun17

Goo Hye Sun đã chia sẻ trên Instagram của mình rằng bí quyết giảm cân của cô chính là ăn kẹo mút, mỗi khi cô đói cô sẽ ăn kẹo mút bởi vì một cây kẹo mút chỉ có khoảng 45 kcal, trong khi một bữa ăn khuya có thể lên đến 800 kcal. Cô còn nói thêm mỗi lần sau khi ăn kẹo xong cô đều ngủ rất ngon, không miễn cưỡng bản thân và cũng không cảm thấy bứt rứt khó chịu.

goohyesun10

Sau thời kỳ đen tối hậu ly hôn, Goo Hye Sun dường như ngày càng đẹp ra với vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ hơn hoa. Bên cạnh việc ăn uống điều độ, Goo Hye Sun còn đặc biệt thích leo núi để vừa nâng cao sức khỏe, giải tỏa đầu óc lại vừa giúp giảm cân, mang lại cho cô vóc dáng săn chắc và cân đối.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link