Những kiểu tóc cực xinh dành riêng cho các nàng mặt dài

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những kiểu tóc cực xinh dành riêng cho những cô nàng sở hữu khuôn mặt dài

Là phái đẹp có lẽ ai cũng mong muốn được sở sở hữu một khuôn mặt cân đối và thanh tú nhưng không phải ai cũng may mắn như vậy. Một mái tóc đẹp, phù hợp hay thậm chí khắc phục được khuyết điểm của khuôn mặt thì đó chính là sự lựa chọn thông minh của các cô nàng biết cách chăm sóc sắc đẹp và biết cách che đi khuyết điểm của mình để trở thành trung tâm thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện.

Thông thường những người sở hữu kiểu mặt dài và gãy thì phần má cũng hay bị hóp do cấu trúc khuôn xương vậy nên nhìn tổng thể vẻ ngoài sẽ không thanh thoát và thiếu sức sống. Vậy nhưng nếu bạn còn đang lo lắng và tự ti với khuôn mặt dài của mình thì hãy tham khảo ngay những kiểu tóc cực xinh dưới đây để nhanh chóng khắc phục khuyết điểm.

1. Tóc lob xoăn wavy

lob7

Tóc lob xoăn wavy là kiểu đầu lob truyền thống có độ dài trên vai 1 chút kết hợp với những lọn xoăn wavy ngang, to và lơi. Có thể thấy hiệu quả của kiểu tóc này trong việc rút ngắn chiều dài gương mặt dài đồng thời những gợn sóng giúp che đi phần má hóp là vô cùng tuyệt vời.

lob10

Thêm nữa nếu kiểu tóc bob xoăn sóng còn kết hợp với mái mưa sẽ càng giúp bạn trẻ trung hơn và dễ thương hơn rất nhiều lần.

bobxoanloi2

2. Tóc vic uốn cụp đuôi

vic7

Có thể đánh giá rằng kiểu tóc vic uốn cụp đuôi sẽ giúp bạn che khuyết điểm khuôn mặt dài hiệu quả nhất. Mái tóc bạn sẽ được cắt vát cực kỳ thời thượng từ gáy xuống cằm từ ngắn đến dài. Kiểu tóc vic vốn dĩ đã ôm mặt, ôm cằm sẽ làm khuôn mặt chúng ta được thon gọn và thanh tú hơn.

vic

Vậy nên khi kết hợp thêm việc uốn cụp thì kiểu tóc này sẽ giúp khuôn mặt bạn nhìn đầy đặn hơn mà không tao cảm giác mặt bị tròn hay phính. Kiểu tóc này cũng rất phù hợp với các cô nàng công sở bận bịu ít thời gian chăm sóc tóc vì tính đơn giản và giữ nếp cực bền của nó.

vic2

3. Tóc tỉa layer tầng kết hợp mái mưa

layerngan3

Tóc layer tầng có thể phù hợp với mọi kiểu gương mặt vì tính cơ bản nhưng lại mang hiệu ứng thẩm mỹ vô cùng tốt của nó. Tầng layer ngắn nhất được tỉa vào trong ôm lấy gương mặt và làm giảm đi đáng kể độ dài của mặt. 

lob6

Những cô nàng mặt dài cũng rất được khuyến khích nên để kiểu mái bừng hoặc mái thưa vì nó giúp rút ngắn đi chiều dài của gương mặt và giúp bạn nhìn tinh nghịch nhưng cũng không kém phần nữ tính và ngọt ngào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link