Những kiểu tóc làm mất đi vẻ đẹp diễm lệ của Địch Lệ Nhiệt Ba

( PHUNUTODAY ) - Có những kiểu tóc mà có lẽ mỹ nhân Tân Cương sẽ không muốn để lại lần 2.

Địch Lệ Nhiệt Ba là một trong những mỹ nhân đình đám của làng giải trí Hàn Quốc. Cô nàng sở hữu nhan sắc kinh diễm, mỹ miều là điều không ai có thể phủ nhận được, trong những năm qua cô liên tục lọt bảng xếp hạng nhan sắc. Tuy nhiên dù có hoàn hảo ra sao thì đôi khi cô cũng gặp vấn đề về kiểu tóc. Thành thật mà nói, nhan sắc đó có còn giữ được sự hoàn hảo hay sẽ bị 'dìm tơi tả' khi thay đổi sang những kiểu tóc khác nhau thì lại là vấn đề khác. 

Empty

Trong nhiều năm gần đây, Địch Lệ Nhiệt Ba luôn khiến người hâm mộ xuýt xoa trước những lần dự sự kiện với tạo hình biến hóa cực đa dạng, mới mẻ. Khi thì retro cổ điển, khi thì sexy không ai đọ lại, khi thì là kiểu cá tính mạnh mẽ chất ngầu… So với tạo hình trang điểm thì kiểu tóc của cô nàng lại ít có sự thay đổi hơn hẳn. Mỗi lần thay đổi sẽ nhận về nhiều lời khen chê, có những kiểu tóc mà đến cả những người dễ tính nhất cũng cho rằng cô không nên lựa chọn. 

Điều này được cho là do Địch Lệ Nhiệt Ba có khuôn mặt dài, trán cao, nên không phải kiểu tóc nào cũng 'cân' được. Thậm chí có những kiểu tóc còn khiến cô mất đi vẻ đẹp lộng lẫy mà nhìn mặt có phần góc cạnh quá mức, lại kém sang hơn. 

Empty

Với kiểu tóc lởm chởm style tomboy này, ngoại trừ việc tôn lên đường nét gương mặt sắc sảo, làn da trắng sự thì chẳng còn ưu điểm nào đáng để khen ngợi cảm.

211119_tiin_dich_le_nhiet_ba_1

Dường như những kiểu tóc ngắn cụt ngủn luôn là 'khắc tinh' với Địch Lệ Nhiệt Ba. Nhìn khuôn mặt của cô đàn ông hơn, kém đi phần cá tính vốn có.

Empty

Khi nối dài hơn một chút thì hiệu quả cũng không cải thiện là bao bởi chẳng thể nổi bật ưu điểm lại tố toàn bộ nhược diểm. Một nhan sắc xinh đẹp, kinh diễm nhưng trong kiểu tóc này lại trở nên bình thường chẳng còn vẻ kinh diễm như cũ nữa.

Empty

Ngoài kiểu tóc ngắn thì nhiều 'thể loại' tóc mái cũng không hợp với mỹ nhân Tân Cương.

Empty

 

Kiểu mái ngang kết hợp với tóc bob uốn vểnh khiến visual nữ thần cũng trở nên kém hoàn hảo và chẳng xinh đẹp hơn. 

Empty

Đương nhiên không thể quên kiểu mái 'râu dế' từng khiến cô nàng chịu cảnh bị lấn lướt nhan sắc bởi nữ phụ Triệu Lộ Tư trong Triều Ca Hành này. Đến mức sau này Địch Lệ Nhiệt Ba phải mang cả stylist tóc riêng vào để cải thiện nhan sắc và mái tóc.

Empty

Khán giả sẽ rất hiếm khi thấy Địch Lệ Nhiệt Ba cột gọn tóc lên để lộ trán, và đây là lý do...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link