4 kiểu tóc bob của Nancy rất trẻ trung, sành điệu và không khó để học theo

( PHUNUTODAY ) - Tham khảo những kiểu tóc ngắn dưới đây của Nancy, chị em thế nào cũng tìm thấy ý tưởng để lột xác nhan sắc.

Sở hữu vẻ đẹp lai ngọt ngào và rạng rỡ, Nancy luôn là một trong những nhan sắc top đầu của thế hệ Kpop gen 3. Nếu hỏi kiểu tóc nào giúp Nancy chạm đỉnh cao nhan sắc, thì câu trả lời có lẽ là tóc ngắn vì nó làm toát lên nét quyến rũ, gợi cảm. Với tóc ngắn, Nancy không hề giới hạn bản thân trong một kiểu nhất định. Có vô vàn kiểu tóc ngắn dưới đây của Nancy, chị em thế nào cũng tìm thấy ý tưởng để lột xác nhan sắc.

Tóc bob rẽ ngôi chính giữa

Tóc bob rẽ ngôi chính giữa là một kiểu tóc khá kén mặt nhưng với Nancy lại hoàn toàn khác. Kiểu tóc rẽ ngôi giữa mang đến cho Nancy vẻ ngoài thời thượng, hiện đạ. Cô còn khéo léo để kiểu tóc uốn cụp phần đuôi và tạo sóng nhẹ ở mái, nhờ vậy mà gương mặt trở nên mềm mại hơn. Với cách này mái tóc cũng thêm sống động. Để tóc bob rẽ ngôi chính giữa, Nancy có thể chinh phục được mọi layout makeup từ sương sương hay những kiểu make đậm cầu kỳ. Dù vậy, có thể thấy, ấn tượng nhất chính là khi cô nàng nhấn mắt đậm một chút và tô son môi đỏ.

Empty
Empty

Tóc bob rẽ ngôi lệch

Tóc bob rẽ ngôi lệch vốn là một trong nhưng kiểu tóc khá nhàm chán dì là phiên bản "dễ chơi" hơn một chút so với tóc bob rẽ ngôi chính giữa. Tuy nhiên Nancy đã có cách xử đẹp mà chẳng cần phải tạo kiểu cầu kỳ.

Empty
Empty

Kiểu tóc này giúp gương mặt của chính chủ trông nhỏ gọn, thanh thoát hơn, ghi điểm mạnh mẽ ở sự sang chảnh, yêu kiều, nên sẽ giúp visual lên hương. Đó còn chưa kể, tóc bob rẽ ngôi lệch có tác dụng tăng độ phồng đẹp và dày dặn.

Tóc bob đuôi cá

Tóc bob đuôi cá đang rất hot, kiểu mà Nanyc lựa chọn là kiểu có độ vểnh nhẹ chứ không uốn sóng quá rõ, nên trông trẻ trung, hiện đại. Dù cá tính nhưng chẳng hề thiếu đi sự nữ tính vốn có. Phần đuôi cá nhẹ nhàng cũng mang cảm giác mới mẻ cho khuôn mặt. Đặc biệt, khi kết thân với kiểu tóc này, Nancy còn hack phồng chân tóc để tăng độ dày và giúp gương mặt càng thêm thanh thoát. Đây chính là bí kíp nâng tầm nhan sắc mà chị em nhất định nên ghim.

Empty
Empty

Tóc bob messy

Cứ trung thành với tóc bob thẳng cũng chán và thi thoảng, Nancy đã chuyển phỏm sang kiểu tóc messy. Kiểu tóc này mang cảm giác phá cách và cá tính, thực sự là một lựa chọn hiệu quả vì mang đến cho Nancy nét phóng khoáng, chất chơi. Mái tóc bob khi được tạo hiệu ứng rối bời một chút cũng trở nên dày dặn hơn, visual ắt sẽ lên hương.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link