Răng ngắn và cười hở lợi vậy nhưng Jennie (BlackPink) vẫn là đệ nhất mỹ nhân xứ Hàn

( PHUNUTODAY ) - Dù sở hữu nụ cười hở lợi vậy nhưng đây lại được coi là nét cuốn hút độc nhất vô nhị của Jennie.

Từ trước đến này nhiều người thường cho rằng cười hở lợi không phải là 1 nụ cười đẹp, thậm chí nó còn hơi thiếu thẩm mỹ. Theo tướng số, người phụ nữ có nụ cười hở nhiều lợi, răng ngắn thì thường có số vất vả, không được dư dả.

Vậy nhưng mọi quy chuẩn đều bị phá bỏ bởi Jennie - cô nàng xu hướng và vô cùng xinh đẹp này. Không những vậy nụ cười hở lợi này còn giúp Jennie thể hiện thêm được nhiều khía cạnh phong cách, thần thái và đặc biệt nó còn trở thành thương hiệu rất riêng của cô nàng.

jennie234

Cái tên Jennie Kim đã không còn xa lạ đối với fan hâm mộ K-Pop, người quan tâm đến những xu hướng mới của thời trang, làm đẹp. Không chỉ là cô nàng xu hướng mà Jennie còn là 1 trong những mỹ nhân hàng đầu Hàn Quốc.

jennie233

Jennie chính là mỹ nhân đã phá bỏ rất nhiều quy chuẩn về cái đẹp của Hàn Quốc. Cô không sở hữu khuôn mặt V-line, chiếc cằm thon dài mà thay vào đó là khuôn mặt tròn cùng đôi má phúng phính, chiếc cằm ngắn. Cô không sở hữu chiếc mũi cao mà thay vào đó là chiếc mũi thấp.

jennie193

Đặc biệt vẻ đẹp của Jennie là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét sexy quyến rũ cá tính của đôi mắt mèo sắc xảo cùng sự đáng yêu dễ thương ngọt ngào của nụ cười hở lợi. Nếu trên sân khấu bạn nhìn thấy 1 Jennie với khí chất ngất trời, sang chảnh đúng chuẩn "girl-crush" thì chỉ cần 1 khoảnh khắc nhoẻn miệng cười, vẻ ngoài của cô nàng lập tức thay đổi 360 độ.

jennie194

Khuôn miệng cười của Jennie rất nhỏ cùng hàm răng đều tăm tắp đặc biệt nụ cười hở lợi kết hợp với đôi má phúng phính, đôi mắt cười tạo nên 1 vẻ ngoài đáng yêu, ngọt ngào đến mức tan chảy trái tim của vô số người hâm mộ.

Từng có nhiều người trước không ưa cô nàng idol sinh năm 1996 vậy nhưng khi ngắm nhìn Jennie cười họ lập tức

Từng có nhiều người trước không ưa cô nàng idol sinh năm 1996 vậy nhưng khi ngắm nhìn Jennie cười họ lập tức "đổ" trước cô bởi cô quá xinh đẹp và đáng yêu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link