Những kiểu tóc ngắn hợp mốt, giúp bạn F5 bản thân với nhan sắc thăng hạng

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn có ý định F5 bản thân với tóc ngắn, hãy tham khảo ngayThay đổi kiểu tóc sẽ làm mới phong cách của bạn, đôi khi là thay đổi hoàn toàn tâm trạng của chính mình những kiểu tóc sau.

TÓC NGẮN LAYER

Kiểu tóc ngắn này khá đơn giản, không quá điệu đà, cắt tỉa tỉ mỉ nhẹ nhàng ôm lấy và tôn lên những điểm nổi bật trên gương mặt. Kiểu tóc này cũng kết hợp được mái thưa, mái dài, mái bay… hoặc nhiều màu tóc khác nhau. Kiểu tóc này sẽ đem đến cho bạn vẻ ngoài vô cùng tự tin và xinh xắn.

Empty

TÓC NGẮN DUỖI THẲNG

Nhược điểm của kiểu tóc ngắn này đó là khá kén mặt, đặc biệt là khuôn mặt tròn. Trong trường hợp nàng có gương mặt dài và nhỏ thì sẽ xinh đẹp hơn cùng kiểu tóc này. Bạn có thể biến hóa bằng cách nhuộm những tông màu nổi, mới lạ. 

Empty

TÓC TÉM

Với những bạn gái sở hữu gương mặt tròn có thể chọn uốn cụp, tạo phồng… để ôm trọn vào gương mặt, trông thanh thoát hơn. Còn với những nàng mặt to có thể yêu cầu thợ làm tóc tạo mái xéo, mái thưa… tùy vào tỷ lệ độ rộng của trán và toàn bộ khuôn mặt.

Empty

Dựa vào tính cách mà bạn có thể biến tấu mái tóc của mình thành cá tính với kiểu tém duỗi thẳng, đường cắt dứt khoát hay dịu dàng với kiểu tỉa layer nhiều lớp, uốn cong nhẹ.

TÓC NGẮN DUỖI PHỒNG

Kiểu tóc này có đặc điểm là toàn bộ tóc sẽ ôm trọn lấy khuôn mặt của bạn cùng với phần tóc mái cắt bằng đơn giản. Đây là kiểu tóc có khả năng che đi những khuyết điểm trên gương mặt và là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng lười vì không cần chăm sóc cầu kỳ thì kiểu tóc này cũng sẽ giữ nếp trong một thời gian dài.

Empty

TÓC NGẮN NGANG TAI MÁI RẼ NGÔI

Ưu điểm của kiểu tóc này là tạo sức hút tập trung vào gương mặt nhiều hơn. Phần mái trước được chia đôi tạo nên vẻ đẹp nhẹ nhàng thanh tú nhưng không kém phần kiêu sa, cung mái tóc ngắn nét cá tính cũng được thể hiện một cách rõ rệt.

Empty

TÓC NGẮN XOĂN LƠI

Tóc ngắn xoăn lơi giúp che đi những khuyết điểm và tôn lên vẻ thanh tú của gương mặt. Bạn cũng có thể tha hồ phá cách với những màu nhuộm như nhuộm highlight, ombre, tóc giấu màu… Mái tóc bạn trở nên bồng bềnh mà độ ngắn vừa phải không khiến bạn trông già đi một chút nào. 

Empty

TÓC NGẮN KẾT HỢP TÓC MÁI TRÊN CHÂN MÀY

Tóc mái ngắn trên lông mày dành cho a sở hữu đặc điểm gò má cao. Bởi ngoài tác dụng chỉnh sửa hình dáng, chúng còn định hình đường nét, giúp mắt và lông mày trở nên rõ nét hơn. Khi kết hợp cùng tóc ngắn sẽ mang đến cho các nàng nét trẻ trung và vô cùng đáng yêu.

Empty

TÓC NGẮN XOĂN XÙ 

Diện tóc uốn xoăn nếu không khéo sẽ dễ già nên chọn , tóc ngắn ngang cằm chính là độ dài thích hợp nhất để diện kiểu tóc này. Có rất nhiều dạng xoăn xù khác nhau như xoăn nhẹ, xoăn vừa phải hay xoăn tít.

Empty

TÓC LOB

Tóc lob là một phiên bản khác của tóc bob, có chiều dài đến ngang vai dễ tạo kiểu tóc đa dạng như ép, uốn, xoăn, tỉa layer, nhuộm màu… Đây là kiểu tóc không bao giờ lỗi mốt, cho nên dù bạn để bao nhiêu năm cũng vẫn đẹp. 

Empty

TÓC BOB UỐN CỤP PHẦN ĐUÔI

Tóc bob uốn cụp không mất nhiều công sức để duy trì. Kiểu tóc đơn giản này có thể giúp nàng trở nên trang nhã, lịch sự trong mọi hoàn cảnh. Nếu không muốn tóc quá đơn điệu thì bạn có thể nhuộm màu mới cho tóc.

Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link