4 kiểu tóc ngang vai của gái Pháp không hề mất công chăm sóc mà vẫn sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Chị em mau tham khảo, thế nào cũng tìm thấy "chân ái" để nâng tầm nhan sắc.

Style của gái Pháp có nhiều điểm đáng học hỏi, từ thời trang cho đến kiểu tóc. Họ thường có một vài kiểu tóc thường thấy như French bob, tóc dài messy mái lưa thưa, hay tóc xoăn xù mì đầy phóng khoáng, lãng mạn.

Nếu chị em không muốn nuôi tóc quá dài, cũng chẳng dám xén tóc quá ngắn, gái Pháp vẫn có một vài gợi ý tuyệt hay, đó chính là 4 kiểu tóc ngang vai rất sang chảnh, không "dừ" chút nào.

Tóc ngang vai đuôi bằng, mái rèm cửa

Kiểu tóc ngang vai này ghi trọn điểm chỉn chu và thanh lịch, chị em có thể để mái hoặc không. Trong trường hợp muốn cắt mái, chị em hãy thử kiểu mái rèm cửa phảng phất nét cổ điển của các quý cô người Pháp để cân đối cho gương mặt, nhưng vẫn đảm bảo vẻ sáng sủa, rạng rỡ. Tóc ngang vai đuôi bằng, mái rèm cửa không chỉ dừng lại ở sự sang trọng, kiểu tóc này còn rất ngọt ngào nữa. 

Empty
Empty

Tóc ngang vai messy

Gái Pháp không thích những kiểu tóc quá thẳng cho nên tóc ngang vai messy chính là lựa chọn được họ ưa chuộng. Kiểu tóc này có thể được uốn sóng rất nhẹ, hoặc không, nhưng luôn có chút rối bời, đầy tự nhiên. Cách tạo kiểu này mang đến sự phóng khoáng cho chủ nhân. Nếu để tóc ngang vai messy, chị em sẽ chẳng mất nhiều thời gian tạo kiểu mỗi sáng.

Empty

Tóc tỉa layer

Tóc tỉa layer hot bền vững từ vài năm gần đây, có độ phồng nhẹ, sống động nên hợp với những nàng vốn sở hữu mái tóc thưa mỏng. Nét tự nhiên cũng là điểm mấu chốt giúp vẻ ngoài của chủ nhân thêm phần trẻ trung. Không kém phần thú vị, tóc tỉa layer, với độ dài lửng lơ vẫn có được sự thanh lịch và nữ tính, hoàn hảo để chị em công sở áp dụng.  

Empty
Empty

Tóc ngang vai uốn xoăn

Phụ nữ Pháp rất yêu thích mái tóc được uốn xoăn vì giúp làn tóc thưa mỏng trở nên dày dặn hơn. Chưa dừng lại ở đó, tóc xoăn luôn được đánh giá cao ở sự sang trọng, nữ tính và lãng mạn. Ngoài ra tóc ngang vai sóng nhẹ cũng là chân ái của không ít gái Pháp, vì trông vừa gọn gàng, vừa yêu kiều, sang chảnh.

Empty

Để không bị "dừ" khi kết thân với kiểu tóc này thì thay vì uốn tóc rõ lọn xoăn, gái Pháp chỉ uốn sóng nhẹ, đủ để trông thật nữ tính.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link