Những kiểu tóc uốn cúp đuôi đẹp trẻ trung hack tuổi thêm vài phần

( PHUNUTODAY ) - Dưới dây là tổng hợp những kiểu tóc uốn cúp đuôi đẹp nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này bạn lựa chọn được cho mình kiểu tóc ưng ý nhất.

1. Uốn cúp đuôi ngắn 

Tóc uốn cúp đuôi ngắn không chỉ giúp bạn khéo léo che đi những khuyết điểm trên gương mặt mà còn làm cân đối hài hòa hơn. Đồng thời mang đến vẻ trẻ trung năng động. Kết hợp thêm chọn màu nhuộm khác là đã tạo ra một phiên bản khác cuốn hút hơn của bạn rồi đấy. 

Empty

2. Uốn cúp đuôi chữ C 

Kiểu tóc uốn cúp đuôi chữ C tôn lên đường nét thanh tú, trẻ trung hơn rất nhiều mà còn giúp bạn chăm sóc tóc đơn giản nhất. Với kiểu tóc này bạn nên lựa chọn cho mình những màu nhuộm phù hợp nhất. Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh chóng lựa chọn cho mình kiểu tóc sốt “xình xịch” này nhé!

Empty

3. Uốn cúp đuôi nhẹ 

Kiểu tóc uốn cúp đuôi nhẹ vừa phải tạo độ bồng bềnh, cũng như tôn lên những điểm nhấn nổi bật trên gương mặt. Để tạo nên điều hấp dẫn bạn cần biết cách kết hợp với những bộ quần áo, chiếc váy xinh đẹp là hoàn hảo rồi. 

Empty

4. Uốn cúp đuôi dài 

Tóc uốn cúp đuôi dài là một trong những kiểu tóc lý tưởng giúp bạn có vẻ ngoài nữ tính. Bạn có thể chọn cho mình mình các tông màu giúp sáng da và không hề lỗi mốt như màu nâu socola, nâu đỏ… 

Empty

5. Uốn cúp đuôi ngang lưng 

Tóc uốn cúp đuôi ngang lưng khiến tất cả mọi người phải trầm trồ khen ngợi. Sở hữu kiểu tóc này bạn chỉ cần ăn vận trang điểm thật phong cách là đẹp.

Empty

6. Uốn cúp đuôi tóc dài 

Tóc cúp đuôi dài là kiểu tóc được nhiều bạn gái lựa chọn. Kiểu tóc này phù hợp với nhiều gương mặt từ tròn dài đến vuông góc cạnh. 

Empty

7. Uốn cúp đuôi phồng 

Uốn cúp đuôi phồng là kiểu tóc được ưa thích và săn lùng. Kiểu tóc này mang lại cho bạn vẻ ngoài cực kỳ nữ tính, dễ thương và duyên dáng. Thêm chút màu nhuộm hợp màu da hot nhất hiện nay như nâu hạt dẻ, nâu lạnh, socola bạn sẽ trở nên phá cách thu hút hơn. 

Empty

8. Uốn cúp đuôi cho mặt tròn 

Tóc uốn cúp đuôi cho mặt tròn được bạn trẻ yêu thích lựa chọn với các kiểu như tóc ngắn uốn cụp, uốn nhẹ... Hầu như các kiểu tóc đều mang đến cho bạn các trải nghiệm thú vị và che khéo khuyết điểm gương mặt tròn cho thanh thoát hơn.

Empty

9. Uốn cúp đuôi Hàn Quốc 

Kiểu tóc uốn cúp đuôi Hàn Quốc tuy xuất hiện đã lâu đến nay vẫn chưa giảm độ hot. Kiểu tóc này với độ dài vừa phải được uốn cúp vào bên trong giúp che đi các khuyết điểm trên khuôn mặt của bạn và thể hiện cá tính ấn tượng. 

Empty

10. Uốn cúp đuôi mái thưa 

Tóc uốn cúp đuôi mái thưa giúp bạn che đi khuyết điểm gương mặt và mang lại ưu điểm vượt trội. Khi diện kiểu tóc này bạn nên chọn cho mình những tông màu phù hợp với làn da để tạo nên nét ấn tượng và thú vị nhất.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link