Phương Lê đòi bẻ răng HH Đặng Thu Thảo, vạch trần chuyện chị gái nàng hậu lừa Thùy Tiên

( PHUNUTODAY ) - Theo Phương Lê, Đặng Thu Thảo có dấu hiệu lừa đảo bộ răng sứ và chị gái cô lừa HH Thùy Tiên.

Từ tình chị em thân thiết, hoa hậu Phương Lê tuyên bố cạch mặt Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo. Tối qua (20/1), Phương Lê đã livestream khẳng định bản thân không nói xấu đàn em mà chính thái độ sống "hai mặt", không được việc gì khi đảm nhận vị trí giám đốc kinh doanh ở nha khoa của cô. Cô tố đàn em lật lọng, xảo trá, ở bẩn và thường xuyên say xỉn... nên nhà chồng cũ thiếu điều lấy chổi quét đi.

Phương Lê khẳng định tình trạng Đặng Thu Thảo sau ly hôn rất thảm, không thể kiếm ra được số tiền kể trên trong 1 tháng, thậm chí ngày gặp cô xin việc trông bộ dạng rất lôi thôi.

Phương Lê khẳng định, phía Đặng Thu Thảo nói dối rằng cô là người mời đàn em làm răng và nhấn mạnh không có chuyện cô dùng hình ảnh Đặng Thu Thảo làm răng để PR. Trước sự trở mặt của đàn em, Phương Lê còn gay gắt tuyên bố "gặp đâu lột răng ở đó". Ngoài ra, cô còn lên tiếng tố cáo chị gái Đặng Thu Thảo là người lươn lẹo, ăn hiếp Tân Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên. Phương Lê chia sẻ Đặng Thuỳ Trang đã dụ dỗ Thuỳ Tiên kí tên vào giấy nợ rồi sau đó đòi tiền tỉ. Hiện nay, lùm xùm này vẫn đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

hh-phuong-le-livestream-doi-be-rang-hh-dai-duong-dang-thu-thao-vach-tran-chuyen-chi-gai-nang-hau-lua-dao-hh-thuy-tien-2-ngoisaovn-w700-h500

Cô nói: "Mày biết Tiên thân cô thế cô, bố mẹ ly hôn nên mày bày trò ăn hiếp con người ta. Con nhỏ mới mười ấy tuổi đầu, mày dàn cảnh ép nó kí giấy nợ rồi nó bức xúc xé giấy nợ. Sao mày ác quá vậy Trang? Mày nói làm PR cho Tiên nhưng thực tế mày làm ba chớp ba nháng chứ đưa cho Tiên đồng nào mà bảo mượn. Mày không nhớ là Tiên và mày từng ra công an để giải quyết nhưng phía công an xử Tiên không sai. Nếu Tiên sai thì giờ này có yên với mày không? Nếu mượn nợ hợp pháp là mày cào nhà người ta rồi chứ đâu ngồi viết status mỗi ngày chửi xéo. Sao không thử gọi thẳng tên Tiên đi cho nó kiện mày".

Sáng ngày 17/1, Phương Lê bất ngờ tuyên bố không muốn nhìn mặt Đặng Thu Thảo và nói rõ khoảng thời gian cưu mang đàn em là lãng phí. 

"Tuy nhiên, trong quá trình làm việc, Thảo không nhiệt huyết, không cố gắng. Tôi là người ngay thẳng, phải nói rằng, tôi đón Thảo lên Sài Gòn làm việc. Vì trong giai đoạn dịch, Thảo không đi được, tôi phải viết giấy bảo lãnh, mời Thảo về làm giám đốc công ty. Có tờ giấy đó, Thảo mới đi được.

26010254515425881961050201949105719327445551n-16423929998641942573844

Tôi bảo vệ, bao bọc Thảo, cho Thảo có hình ảnh và quyền hành trong công ty. Tôi nghĩ, Thảo có danh hiệu nên muốn làm cho Thảo nở mặt nở mày. Trong công ty, ai cũng ưu ái Thảo. Họ thấy tôi ưu ái nên cũng phải ưu ái thôi", Phương Lê nói.

Tuy nhiên, dạo gần đây cô cảm thấy vô cùng thất vọng về cách hành xử của đàn em. Phương Lê khẳng định Hoa hậu Đại dương 2014 không xứng đáng để được cô đối xử tốt.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link