"Điên nữ Itaewon" dáng chuẩn nhưng vẫn tự dìm dáng, còn bị đàn em Kpop lấn át

( PHUNUTODAY ) - Chỉ đếm trên đầu ngón tay những lần cô nàng diện đồ tôn dáng, còn lại toàn tự dìm dáng bản thân, khiến ngay cả đàn em Kpop cũng thắng thế.

Kim Da Mi là cái tên gây bão trong 2 năm qua với những tác phẩm đình đám. Nhan sắc của cô dù không thuộc hàng cực phẩm nhưng vẫn liên tục trở thành đề tài bàn tán. Đặc biệt dù có vóc dáng chuẩn, cao ráo cùng vòng eo bé xíu không thua bất kỳ mỹ nhân Kbiz nào khác nhưng chỉ đếm trên đầu ngón tay những lần cô nàng diện đồ tôn dáng, còn lại toàn tự dìm dáng bản thân. Nhất là khi đụng hàng với chị em, Kim Da Mi lại càng thua thiệt hơn. 

kimdami2

Kim Da Mi khoe eo thon, dáng chuẩn với đôi chân dài miên man trong một set đồ đen. Nhờ vào vòng eo siêu thực hay chiều cao chuẩn thì khó mà có thể tôn dáng khi diện thiết kế này.

Lần này không phải việc chọn trang phục mà ở chính cách tạo dáng của Kim Da Mi khiến vóc dáng và tổng thể nhìn tụt mood vô cùng. Rõ ràng là cô hoàn toàn có thể khoe eo thon dáng chuẩn nhưng cô lại đứng "còng cả lưng" khiến bộ đầm không toát lên sự thanh thoát, cao sang.

kimdami1

Chuyện Kim Da Mi tự dìm dáng bản thân với dáng đứng kém sang. Rõ ràng Kim Da Mi gây ấn tượng với vòng eo nhỏ xíu, nhưng dáng đứng của cô thì thật sự có vấn đề.

Ngại đường xẻ quá bạo tay, Kim Da Min luôn phải dùng tay giữ để tránh lộ liễu trước ống kính nên thiết kế vốn xinh đẹp bỗng mất điểm. 

Trong khi cô nàng Jang Won Young của IZONE lại hoàn toàn trái ngược. Không hổ danh là "thánh body" thế hệ mới của Kpop, Jang Won Young tỏa sáng lộng lẫy. Cũng là một thiết kế của Miu Miu nhưng Jang Won Young lại toát lên khí chất của một tiểu thư nhà giàu. Cách mix&match thú vị nổi bật và khác biệt.

kimdami3

"Thánh body" chẳng cần sexy táo bạo vẫn khiến công chúng mãn nhãn trước lần xuất hiện này. Cô nàng mix váy xẻ với tất đùi ánh kim siêu nổi. Mái tóc buộc nửa đầu thắt nơ điệu đà càng tăng thêm nét ngọt ngào thu hút cho nhan sắc.

kimdami4

Chưa kể việc nhấn nhá dây lưng quanh hông cũng tạo điểm nhấn để tôn thêm vòng eo thon.

kimdami5

Kim Da Mi và Jang Won Young chọn hai phong cách trái ngược khi diện đầm Miu Miu. Không nói đến chuyện mix&macth bởi mỗi người theo đuổi một style riêng biệt nhưng"điên nữ Itaewon" lại mất điểm vì tự dìm dáng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link