Con trai nuôi Phi Nhung nhận giải Mai Vàng thay mẹ, xin mọi người làm điều này cho cố ca sĩ

( PHUNUTODAY ) - Con gái ruột của cô là Wendy Phạm cũng theo dõi lễ trao giải Mai vàng qua sóng livestream và cũng bày tỏ niềm xúc động.

Tối qua (20/1), tại buổi lễ trao giải Mai Vàng, cố ca sĩ Phi Nhung đã giành được giải thưởng cao nhất của hạng mục Ca sĩ hát nhạc dân ca của năm, với ca khúc Bậu ơi đừng khóc. Các con của Phi Nhung đã tham dự để nhận giải thay mẹ nuôi. 

Đức Hiếu - con trai nuôi của Phi Nhung đã nghẹn ngào xin các khách mời, ban giám khảo.... dành ra 1 phút để tưởng nhớ mẹ mình như an ủi mẹ ở miền đất phật. Phát biểu tại buổi lễ, Đức Hiếu xúc động: "Con vô cùng tự hào về mẹ, mẹ là một nghệ sĩ luôn cống hiến hết mình. Cảm ơn khán giả, fan hâm mộ đã luôn yêu thương mẹ của em..."

nhan-giai-mai-vang-thay-me-nuoi-con-trai-phi-nhung-xin-moi-nguoi-mot-phut-mac-niem-danh-cho-co-ca-si-2-ngoisaovn-w2048-h1152

Con gái ruột của cô là Wendy Phạm cũng theo dõi lễ trao giải Mai vàng qua sóng livestream. Nhìn thấy các em lên nhận giải thay mẹ, cô bày tỏ: "Con rất xúc động khi xem tiết mục các em thay mẹ đi nhận giải Mai vàng. Con xin thay mẹ Phi Nhung kính lời cảm ơn chân thành đến báo Người lao động, Ban tổ chức giải Mai vàng và tất cả các ông bà, cô chú, anh chị em và fan cả 3 miền của mẹ con đã luôn yêu thương, ủng hộ mẹ con cho đến giờ phút này. Mẹ ở trên thiên đàng chắc cũng sẽ rất tự hào và hạnh phúc khi nhìn thấy điều này. Con ước gì có mẹ ở đây.... Cảm ơn các em đã thay Chị để nhận giải Mai vàng của mẹ".

screen-shot-2022-01-21-at-61346-am-ngoisaovn-w986-h632

Trước đó, một số fan lâu năm từ chối với kêu gọi bình chọn giải đề cử Mai Vàng 2021, lý do là vì đó là ý nguyện của cô lúc sinh thời. Cụ thể, cố ca sĩ Phi Nhung từng xin rút khỏi danh sách giải thưởng và không tham gia giải Mai Vàng 2019 để dành cơ hội cho đàn em. Cô muốn "một lòng một dạ" dành hết tâm sức để phục vụ khán giả, đóng góp cho cộng đồng và hướng tới các hoạt động thiện nguyện. Cố nghệ sĩ không mong cầu nhận lại bất kì công nhận hay giải thưởng nào. Đồng thời, cô cũng chia sẻ không muốn các khán giả phải mất thời gian quý báu để bình chọn cho mình.

Cố nghệ sĩ từng chia sẻ với công chúng: "Bản thân Phi Nhung cũng đã nhiều lần được đề cử Giải Mai Vàng và đã vinh dự nhận được Giải Mai Vàng 2017 cho Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca. Đối với Phi Nhung, đây là một dấu mốc quan trọng trên con đường ca hát, và sẽ là một kỷ niệm khó quên trong sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, Phi Nhung nghĩ rằng với bản thân mình, một giải thưởng là quá đủ, là cảm thấy quá hạnh phúc rồi. Giờ là lúc Phi Nhung muốn dành cơ hội cho các con, các học trò và các thí sinh của mình. Trong những năm qua, các con của Phi Nhung đã lớn lên, theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. 

Phần thưởng lớn nhất với Phi Nhung, đó chính là tình yêu của khán giả dành cho Phi Nhung suốt bao năm qua, một tình yêu rất chân thành, không cần phải chứng minh bằng bất kỳ giải thưởng nào. Vì vậy, Phi Nhung xin phép được rút khỏi giải Mai Vàng 2019 này, không tham gia quá trình bình chọn nữa. Phi Nhung sẽ rất vinh dự nếu được mời trao giải cho các đàn em của mình, và sẽ rất hãnh diện nếu các em được giải vì chính mình đã góp phần phát hiện và nâng đỡ để các em có ngày hôm nay".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link