Những lần lâm vào cảnh "1 chiếc váy 2 số phận" của loạt mỹ nhân đình đám Vbiz

( PHUNUTODAY ) - Nhiều nghệ sĩ nữ lâm vào tình cảnh "1 chiếc váy 2 số phận" bị thất thế hơn đồng nghiệp bởi chọn sai cách phối đồ.

Chuyện sao đụng hàng không còn quá hiếm gặp trong showbiz Việt. Nhiều nghệ sĩ nữ lâm vào tình cảnh "1 chiếc váy 2 số phận" bị thất thế hơn đồng nghiệp bởi chọn sai cách phối đồ.

Empty

Nổi tiếng là mỹ nhân có gu thời trang ấn tượng nhất nhì Vbiz, song Ngọc Trinh lại có nhiều lần tự dìm sắc vóc mình khi đụng hàng với những người đẹp khác. Vóc dáng nóng bỏng với 3 vòng hoàn hảo, cộp mác "nữ hoàng nội y" ngày nào của cô bỗng biến mất trong thiết kế váy xếp gam hồng ngọt ngào hơn 60 triệu đồng. Với màu sắc kén da và kiểu dáng rườm rà, trang phục khiến mỹ nhân gốc Trà Vinh bị chê "hoá gái quê", mất điểm khá nhiều trong lòng công chúng. 

Empty

Cùng một kiểu trang phục song Huyền Baby sử dụng thêm khăn choàng lông thú cực sang trọng để tạo độ bắt mắt hơn cho tổng thể. Ngoài ra, cách chọn kiểu tóc búi cao cũng giúp bà mẹ 2 con khoe trọn bờ vai nuột nà và gương mặt thanh tú.

Empty

Cùng chọn mẫu váy của NTK Lê Thanh Hòa, Bảo Thy lại thất thế trước Hoa hậu Trần Tiểu Vy bởi đôi găng tay đỏ chẳng ăn nhập gì với thiết kế form xòe nhiều họa tiết. 

Empty

Nếu Hồ Ngọc Hà gây thương nhớ trong chiếc váy vải voan xếp tầng, thì Hoàng Thùy lại bị nhận xét như hóa cây thông noel vì cách phối rườm rà.

Empty

Kỳ Duyên lấn lướt Jun Vũ khi đụng hàng thiết kế cut-out độc đáo. Jun Vũ tuy bốc lửa nhưng xét cho cùng, dáng người của cô vẫn thuộc dạng mảnh khảnh, nhỏ nhắn. Vì thế, chiếc váy rộng với phần vai như đang chảy xuống tận gót cộng thêm phần eo lùng bùng vô hình trung khiến nàng Tuyết Anh như đang bơi trong váy. 

Empty

 Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 bị Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 "chặt đẹp". Theo đó, khi thử sức với mẫu váy này, Nam Em gặp vấn đề về sức khỏe và tăng cân không kiểm soát. Chính vì vậy, dù được khen ngợi bởi cách lựa chọn trang phục thông minh, song ngoại hình khiến diện mạo mỹ nhân Tiền Giang kém lung linh hơn hẳn. Ngoại hình mũm mĩm khiến Nam Em mất điểm trong lòng công chúng khi diện trùng váy áo với Hoa hậu Hương Giang.

Empty

KiKo Chan khiến fan dụi mắt lia lịa không nhận ra món phụ kiện đội đầu giống Hương Giang diện trước đó. 

Empty

Angela Phương Trinh như vừa "cộng thêm vài tuổi" khi chọn layout make up tông Tây lạc quẻ với thiết kế áo dài truyền thống. Trong khi đó, Đỗ Mỹ Linh lại được khen ngợi hết lời khi diện trang phục này. 

Có thể thấy, những lần đụng hàng nhưng kết quả trái ngược của dàn mỹ nhân kể trên càng minh chứng cho thấy tầm quan trọng của việc lựa chọn trang phục phù hợp với dáng người.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link