Blogger Hàn bật mí công thức diện đồ đẹp như gái Pháp, thanh lịch mà sang chảnh hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Beauty Blogger Hàn Quốc Elborn Doris với được biết đến với phong cách thời trang trẻ trung thanh lịch, sang trọng như gái Pháp.

Cô nàng Blogger @elborn_doris là người Hàn nhưng hiện đang sinh sống tại Paris. Thời trang Instagram của cô mang đến cho nữ giới vố số gợi ý mix đồ vừa trẻ trung, thanh lịch.

Phụ nữ Hàn Quốc ở độ tuổi 30 vẫn có xu hướng lựa chọn trang phục kiểu cách đặc biệt là gam màu sáng, sống động. Trong khi đó những cô gái thành đô Paris lại cá tính hơn với sự ngẫu hứng và sang trọng. Đa phần các cô nàng Pháp lựa chọn trang phục tôn vinh sự thanh lịch, tinh tế để phơi bày nét đẹp quyến rũ vốn có. Học theo gái Pháp, Elborn Doris chỉ đưa ra 3 lựa chọn: Trắng, đen, và trung tính. Trang phục màu đen chiếm phần lớn tủ quần áo và áp đảo trong thời trang hàng ngày của nữ Blogger. 

Empty

Cô luôn lựa chọn những kiểu váy đen có thiết kế cá tính để không bị nhàm chán. Chân váy, váy suông phối cùng blazer hay váy chữ "A" phá cách.

Empty

Diện cả cây đen nhưng Elborn khiến nhiều người mê mẩn với các gợi ý mix đồ đa dạng. Cô nàng ngẫu hứng mix đồ hơi hướng menswear nam tính với áo sơ mi cùng blazer và boots, áo tank top và quần tây,... phụ kiện tôn dáng với thắt lưng. 

Empty

Nếu đã trót yêu sự dịu dàng, nữ tính, bạn có thể học hỏi blogger diện những set đồ trung tính màu sáng như trắng, beige, xanh dương pastel,...

Empty

Vẫn chọn cách phối tối giãn, một số trang phục của Elborn tập trung ở vải linen thoáng mát và giày sandals cho phong cách mùa hè.

Empty

Vẫn là màu sắc, khi trời trở lạnh, cô sẽ mặc đồ dạ, len... và nhấn nhá bằng đôi giày màu đỏ.

Empty

Đa số những outfits của Elborn đều là đồ basic không có nhiều hoạ tiết. Cô nàng thích kết hợp những kiểu dáng quần áo một cách tinh tế. Blogger Hàn đặc biệt yêu thích quần jeans. Cô nàng không bỏ qua bất cứ dáng quần nào từ baggy, lưng cao đến cả quần short. 

Empty

Sự kết hợp Á-Âu giữa phong cách Hàn Quốc và Pháp của blogger Hàn Quốc mang đến nhiều sự gợi ý mix đồ cho cô nàng đang tìm kiếm một phong cách đa dạng mà vẫn giữ được sự nhẹ nhàng. Những chiếc áo sơ mi là món đồ không thể thiếu đối với phụ nữ theo đuổi phong cách thanh lịch.

Empty

Elborn cực kỳ yêu thích những chiếc kính mắt.

goi-y-mix-do-tre-trung-va-thanh-lich-tu-blogger-han-trot-me-phong-cach-phap-1617338899

Phong cách thường ngày của Elborn_doris cho chị em nhiều gợi ý mix đồ thanh lịch, thời thượng.

Muốn theo đuổi phong cách Pháp như cô nàng, bạn nên nhớ những nguyên tắc cơ bản đó là các cô gái Pháp không theo hầu hết các xu hướng thời trang, và họ ủng hộ những xu hướng cổ điển đang đứng trước thử thách của thời gian. 

Các cô gái Pháp có xu hướng đầu tư vào một số lượng hạn chế, đặc biệt là những món đồ tối giản mà sử dụng được nhiều lần. Phụ nữ Pháp tránh mua sắm bốc đồng và cho đi những trang phục mà họ nghĩ không còn mặc được. Thực tế tủ quần áo được sắp gọn sẽ giúp bạn phối đồ được nhanh hơn.

Một cô gái Pháp sẽ hiếm khi được nhìn thấy trên phố với logo kín mít hoặc logo khổng lồ. Theo họ đó là sự phô trương thời trang, tiền của thái quá. Đối với các cô gái Pháp mà nói, điều đó bị coi là điều cấm kỵ. Các nhà thiết kế giỏi nhất tạo ra vẻ ngoài đặc trưng có thể được nhận ra mà không cần dán logo của họ lên khắp vật phẩm. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link