Những lần mặc xấu đến kinh ngạc của Lý Nhã Kỳ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Được mệnh danh là "yêu nữ thích hàng hiệu" của showbiz Việt nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn vô số lần mắc sai lầm nghiêm trọng trong ăn mặc.

Là sao Việt nổi tiếng về mức độ "chịu chơi" khi sẵn sàng chi tiền tỉ cho những chiếc váy yêu thích, cũng là khách mời VIP của nhiều Tuần lễ thời trang danh giá nhất thế giới, với những phong cách thời trang đa dạng gây ấn tượng với công chúng nước ngoài, thế nhưng, Lý Nhã Kỳ cũng là ngôi sao nhiều lần mặc xấu nhất showbiz Việt.

Sành về hàng hiệu song không ổn định về phong độ, Lý Nhã Kỳ rất nhiều lần mắc lỗi trong việc lựa chọn và kết hợp trang phục. Sai lầm chủ yếu của cô là mặc đồ quá già so với tuổi, mặc đồ không hợp với dáng người, mặc đồ quá sến, kết hợp trang phục "đoảng", "quê mùa" và làm tóc không phù hợp với váy áo.

Dưới đây là những lần diện đồ xấu đến kinh ngạc của người đẹp Lý Nhã Kỳ:

lý nhã kỳ mặc xấu

Thiết kế đầm vàng dáng suông này là lần mặc xấu gần đây nhất của Lý Nhã Kỳ. Thân hình tròn đầy của cô cùng nhược điểm ngực lớn, vai đầy và cổ ngắn không cho phép cô mặc đầm dáng suông kiểu búp bê. Đó là lí do mà thiên hạ tưởng cô có bầu.

lý nhã kỳ mặc xấu

Chiếc áo dài thêu rồng phượng này chỉ dành cho các bà các mẹ U50. Mái tóc búi giản đơn đến khó hiểu này cũng là của phụ nữ U50.

lý nhã kỳ mặc xấu

Lý Nhã Kỳ diện chiếc áo vest và đôi hoa tai vô cùng sang trọng. Nhưng giá như cô diện 1 chiếc quần ống suông rộng kèm đôi giày cao gót tinh tế thì tuyệt vời biết bao.

lý nhã kỳ mặc xấu

Chiếc đầm ren lụa hàng hiệu màu hồng kem ngọt ngào này thực sự là 1 thiết kế tinh tế. Đáng tiếc là phần thắt eo kiểu vải chun đã tố cao vóc dáng đẫy đà của người đẹp.

lý nhã kỳ mặc xấu

Với nhược điểm vai rộng và đầy, cổ to và ngắn, Lý Nhã Kỳ phải tuyệt đối tránh xa sơ mi cổ Đức, mà lại là sơ mi họa tiết hoa to bản sặc sỡ thế này.

lý nhã kỳ mặc xấu

lý nhã kỳ mặc xấu

Những sự kết hợp vô cùng kém tinh tế và quê mùa của Lý Nhã Kỳ khi muốn teen hóa dạo phố.

lý nhã kỳ mặc xấu

lý nhã kỳ mặc xấu

Kiểu đầm lệch vai vải nhũn này hợp hơn với các quý bà U50 như Giáng My hay Diễm My.

lý nhã kỳ mặc xấulý nhã kỳ mặc xấu

Lý Nhã Kỳ thích các đồ điệu đà, nữ tính. Tuy nhiên, cô cần hết sức lưu ý ở kiểu dáng để tránh trở nên già cỗi, quê mùa.

lý nhã kỳ mặc xấu

Một sai lầm khi diện hàng hiệu nhưng là đầm dáng suông búp bê của Lý Nhã Kỳ

 

lý nhã kỳ mặc xấu

Không ai hiểu được chiếc thắt lưng tết dây thừng màu vàng kia liên quan gì đến bộ đồ và mái tóc của Lý Nhã Kỳ.

lý nhã kỳ mặc xấu

Trang phục giản dị khi đi làm từ thiện là đúng đắn. Nhưng không có nghĩa là cô ấy phải mặc xấu.

lý nhã kỳ mặc xấu

Chiếc đầm đáng yêu và sexy này khoe tất cả những nhược điểm của Lý Nhã Kỳ: bắp tay to, chân vòng kiềng và vòng eo thiếu thon gọn.

lý nhã kỳ mặc xấu

Nhiều người lầm tưởng Lý Nhã Kỳ mặc nhầm đồ của bà ngoại với hình ảnh này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link