Những lần sao Việt âm điểm thanh lịch vì trò đùa kém duyên: Trấn Thành nhiều lần bị chỉ trích

( PHUNUTODAY ) - Những nghệ sĩ hạng A như Trấn Thành, Mỹ Tâm,… cũng không thoát khỏi việc ‘vạ miệng’ trên sóng truyền hình.

Trong showbiz Việt, khán giả từng chứng kiến nhiều màn ‘vạ miệng’ tai tiếng từ người nổi tiếng. Tuy nhiên cách xử lý của từng nghệ sĩ lại khác nhau, có người bị chê trách một cách kịch liệt, có nghệ sĩ lại nhận được sự cảm thông từ khán giả.

Trấn Thành

Là một trong những nam MC nổi đình nổi đám của showbiz Việt, Trấn Thành phủ sóng gần như toàn bộ mọi gameshow. Dù dẫn dắt chuyên nghiệp nhưng không ít lần phải nhận ‘gạch đá’ vì sự kém duyên và vạ miệng liên tục trên sóng truyền hình. Ví dụ như có lần Trấn Thành đã cố tình trêu Đức Phúc với một người từng bị bắt vì cáo buộc tình dục tại nước ngoài, đồng thời khẳng định "trải nghiệm thế mới sướng". Ngay lập tức câu nói của Trấn Thành trở thành chủ đề gây tranh cãi và cho rằng việc ghép đôi như vậy là vô cùng gượng ép.

Empty

Đây không phải là lần đầu tiên Trấn Thành bị khán giả lên án vì vạ miệng trên sống truyền hình. Còn nhớ trong Rap Việt, Trấn Thành đã không ít lần nhắc đến chuyện cân nặng của thí sinh Yuno Bigboi hay VSoul. Thêm nữa, trong đêm chung kết của gameshow này, ông xã Hari Won còn khiến Minh Tú khó xử khi nhắc đến tình cũ của nữ siêu mẫu là rapper Andree trên sóng truyền hình.

Không những thế, anh còn gây nên làn sóng tranh cãi khi liên tục hỏi rapper Tlinh có độc thân hay không. Trong khi đó, thông tin cô vừa chia tay MCK đang rầm rộ trên mạng xã hội tại thời điểm đó. 

Lê Dương Bảo Lâm

Lê Dương Bảo Lâm từng vạ miệng trên sóng livestream khi nhắc đến một sản phẩm có tên ‘Linh’. Nam diễn viên liên khuyên mọi người nên lên mạng tìm kiếm thông tin "đừng gõ nhầm sang Hoàng Thuỳ Linh là nó ra phim… đó nha". Câu nói của Lê Dương Bảo Lâm khiến nam danh hài nhận nhiều chỉ trích vì cho rằng khơi gợi lại scandal, xúc phạm đồng nghiệp của mình.

Empty

Mỹ Tâm

Là một ngôi sao hạng A, ít ai biết được rằng Mỹ Tâm từng có sự cố ‘vạ miệng’ không đáng có với MC Diễm Quỳnh. Trong một chương trình truyền hình trực tiếp khi MC hỏi "Mỹ Tâm bây giờ ước gì", nữ ca sĩ đã thản nhiên trả lời: "Em chỉ muốn chị đi vào cho em hát". Hành động của Mỹ Tâm sau đó đã nhận phải những chỉ trích từ cộng đồng mạng, thậm chí khiến nhiều fan quay lưng.

Empty

Tuy nhiên sau sự cố không mong muốn đó, Mỹ Tâm đã nhìn nhận ra cách ứng xử của mình và thay đổi theo chiều hướng tốt hơn. 

Trường Giang

Ông xã của Nhã Phương là một trong những cái tên không ít lần bị khán giả "ném đá" vì những câu nói đùa thiếu tinh tế. Một lần trong chương trình Nhanh như chớp, Trường Giang liên tục nhắc đến chuyện tình cảm đang trục trặc của Huỳnh Phương. Dù thành viên của FAPTV có ý tránh né và không muốn trả lời nhưng Trường Giang vẫn liên tục trêu đùa.

Empty

Bên cạnh đó, trong show Giọng ải giọng ai, anh cũng hay đề cập đến vấn đề tình cảm của những khách mời như Nguyễn Hồng Thuận, Bùi Anh Tuấn, Will, Hương Tràm... Thậm chí, trong chương trình Siêu bất ngờ, Trường Giang còn nhiều lần ẩn ý nhắc chuyện chia tay của Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy.

Ngoài ra, trong lễ trao giải POPS Awards 2017, Trường Giang "cà khịa" chuyện tình cảm của Văn Mai Hương khi nữ ca sĩ giới thiệu bài hát của mình bằng câu hỏi: "Tình yêu sao rồi?". Đến lúc này, Văn Mai Hương cũng phải thốt lên rằng: "Vừa nãy anh hứa khi ra sân khấu anh sẽ có duyên mà sao anh vẫn vô duyên vậy".

Theo:  xevathethao.vn copy link