Noo Phước Thịnh nổi đóa đáp trả khi bị antifan gọi là "má"

( PHUNUTODAY ) - Đây không phải lần đầu tiên Noo Phước Thịnh bị xưng hô kém duyên trên mạng xã hội.

Mới đây, Noo Phước Thịnh cũng có động thái gây chú ý. Trên trang cá nhân, giọng ca 8X nửa thật nửa đùa hỏi: "Ủa, mọi người kháo nhau đi kiếm chè đậu đỏ chi vậy?". Tuy nhiên, chiếm trọn spotlight lại là một bình luận kém duyên, đến từ một cô gái trẻ. Tài khoản này nói với ngôi sao 34 tuổi: "Đem về ăn chứ chi, không lẽ đem cất má".

noo

Bị xưng hô kém duyên, Noo Phước Thịnh lập tức dằn mặt: "Ăn chi cho cực vậy. Sửa cái nết nói chuyện lại khắc có người yêu nha. Xin phép không chấp nhận lời mời kết bạn. Chê". Người này đáp lại nam ca sĩ: "Ba hỏi người ta đem về chi, người ta trả lời rồi chê. Tánh kỳ".

Đến lúc này, Noo Phước Thịnh xả một tràng: "Bớt thói ra đường ăn nói ngổ ngáo, gọi hết người này, người nọ là ba, là má đi. Không ngầu hơn đâu. 2 từ thiêng liêng đó chỉ nên dành gọi đấng sinh thành của mình thôi. Ngoài kia không ai có tư cách làm ba, làm má mình đâu. Còn nhỏ, về kiếm chè đậu đỏ xin lỗi phụ huynh liền".

Đây không phải lần đầu tiên Noo Phước Thịnh bị xưng hô kém duyên trên mạng xã hội. Trước đó, nam ca sĩ thường đáp trả gay gắt những bình luận khiếm nhã với mục đích mỉa mai giới tính.

Noo Phước Thịnh là nam ca sĩ trẻ tài năng, đa tài trong showbiz Việt. Anh là một trong số những ca sĩ sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo nhất. Ngoài ra, Noo Phước Thịnh còn được khán giả biết đến qua những bộ phim như: Kính Vạn Hoa", "Công Chúa Teen", Ngũ Hổ Tướng và "Những Giấc Hơ Hồng".

Trước đó, giọng ca “Nếu” chia sẻ về cuộc sống hiện tại vẫn đang ổn định. Anh luôn đặt ra mục tiêu và phải bằng mọi giá phải đạt được.

noo-phuoc-thinh

“Tôi cảm thấy ổn định. Cách đây mấy năm, tôi luôn đặt ra mục tiêu và phải bằng mọi giá đạt được, nếu không, tôi sẽ phiền não và buồn bã. Nhưng ở hiện tại, tôi bắt đầu nhẹ nhàng hóa mọi thứ, không đặt ra mục tiêu nữa mà chỉ biết làm thật tốt, làm hết 100% khả năng. Còn kết quả thế nào tôi cũng vui vẻ đón nhận và không bị áp lực như trước đây”, Noo Phước Thịnh bộc bạch.

Dạo gần đây, Mai Phương Thúy liên tục trở thành chủ đề nóng khi xuất hiện bên tình cũ Noo Phước Thịnh. Dù cả hai đã chia tay nhưng fan hâm mộ liên tục "đẩy thuyền" mong cô và anh quay lại.

Có thể nói, Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy chính là cặp đôi được mong tái hợp nhất. Dù cả hai đã chia tay nhưng liên tiếp thể hiện tình cảm thân thiết. Trong 1 bài phỏng vấn, Noo Phước Thịnh cho biết anh gọi tên mối quan hệ của mình với Mai Phương Thúy là: Vợ chồng tri kỉ. 

Theo:  xevathethao.vn copy link