Thùy Tiên tiếp tục lên tiếng về tin đồn đang yêu Quang Linh, ngỡ ngàng khi bị trêu là người chuyển giới

( PHUNUTODAY ) - Đây không phải lần dầu nàng hậu lên tiếng về mối quan hệ với Quang Linh, cô khẳng định cả hai chỉ là bạn.

Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên và Quang Linh Vlogs hiện đang là một trong những cặp đôi khiến công chúng "đẩy thuyền" nhiệt tình nhất showbiz Việt. Tại một buổi chia sẻ gần đây, Thùy tiên tiếp tục chia sẻ về mối quan hệ đặc biệt này: "Tiên Nghĩ đó là một sự may mắn khi Tiên và anh Linh cùng chung một khung hình và tạo ra được một cái giống như là Chemistry (phản ứng) trong phim, thì mọi người lại yêu thích việc đấy. Tiên cũng rất bất ngờ khi nhận được quá nhiều sự ủng hộ và yêu thương như vậy. Tiên cũng xin đính chính là mình và anh Linh hiện tại đang là bạn tốt." 

thuy-tien-lai-len-tieng-xac-nhan-coi-team-quang-linh-nhu-gia-dinh-21bbf3e5

Nàng hậu 9x cũng chia sẻ rằng sau chuyến đi Châu Phi cô có thêm rất nhiều người bạn tốt. Đặc biệt, cô nàng khẳng định: "Mọi người giống như gia đình với nhau vậy, nói chuyện với nhau rất cởi mở, giúp đỡ nhau hết mình." Nghe đến đây nhiều fan của cặp đôi này lại càng thêm hy vọng Quang Linh và Thùy Tiên tương lai sẽ trở thành một gia đình thực thụ.

Ngoài ra ở phần lựa chọn một tin đồn ngẫu nhiên và giải đáp về nó, đương kim MGI bất ngờ khi chọn phải tờ giấy có câu "Thùy Tiên là người chuyển giới". Vì điều này quá vô lý nên nàng hậu thể hiện biểu cảm bất lực ra mặt."Cái gì vậy trời, mở cái giấy ra mà hết hồn. Chắc chắn Thùy Tiên không phải là người chuyển giới rồi. Thùy Tiên là gái thẳng nha. Tính cách thì có hơi men (mạnh mẽ) thôi chứ bản dạng giới vẫn là nữ, thích nam nha", nàng hậu nói. 

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, khi được hỏi mối quan hệ thật sự giữa Thuỳ Tiên và Quang Linh là thế nào, nàng hậu chia sẻ: “Tôi và anh Quang Linh chỉ là những người bạn. Việc được ghép đôi với Quang Linh cũng khiến cuộc sống tôi ít nhiều bị ảnh hưởng vì mọi người bắt đầu để tâm vào các câu chuyện, các mối quan hệ nhiều hơn. Tuy nhiên, tôi mong khán giả hãy tập trung vào dự án, vào những gì mà Tiên và team châu Phi đã đóng góp cho vùng đất này”.

Hoa-hau-thuy-tien-bat-ngo-he-lo-moi-quan-he-thuc-su-voi-quang-linh-cong-chung-gat-gu-dong-tinh-4

Trước những chia sẻ thẳng thắn của Thùy Tiên, đa số khán giả bày tỏ sự đồng tình và ủng hộ.

Thùy Tiên và Quang Linh gặp nhau vào đầu năm 2022 khi cùng tham gia sự kiện. Khi sự kiện livestream chung diễn ra, biểu cảm ngại ngùng của chàng trai xứ Nghệ khiến cho Miss Grand International 2021 không khỏi bật cười. Quang Linh nhiều lần thừa nhận bản thân cảm thấy hồi hộp khi ngồi cạnh nàng hậu xinh đẹp. Nhưng điều khiến cho người hâm mộ quyết định “lên thuyền” chính là sự tương tác rất dễ thương của cả hai trong buổi trò chuyện và ở hậu trường chụp ảnh.

202207141151406991-859dc0bb-3958-40ed-9819-2b2a8bb5e498

Thùy Tiên cũng chia sẻ từng bất ngờ khi dân mạng rầm rộ lan truyền hình những ảnh, clip của cô bên Quang Linh Vlogs khi cả hai cùng tham gia sự kiện. "Tôi và anh Quang Linh Vlogs đều rất hạnh phúc khi được góp phần nhỏ bé cho cộng đồng, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn. Thật sự, đây là dự án tôi đã ấp ủ từ rất lâu rồi. Tôi và anh Linh sẽ trực tiếp thực hiện dự án từ thiện này. Tôi hy vọng mọi người sẽ cùng tham gia dự án thiện nguyện này cùng chúng tôi".

Nói về độ xứng đôi vừa lứa, cặp đôi này xứng đáng nhận được 100 điểm. Chưa kể, vì còn sở hữu tướng phu thê trên gương mặt nên cư dân mạng đang rất mong chờ đến ngày tác hợp thành công cặp đôi dễ thương này.

Theo:  xevathethao.vn copy link