Mẹo giảm cân nhanh giúp bạn đón mùa hè thon gọn, dễ dàng diện bikini

( PHUNUTODAY ) - Chị em có thể áp dụng một số bí quyết giảm cân dưới đây, vừa an toàn vừa hiệu quả.

Mùa hè đến rồi, bạn lo lắng với cân nặng và vóc dáng không được minhon của mình ư? Hãy áp dụng những cách sau để giảm cân nhanh đón mùa hè với thân hình thon gọn nhé!

Vận động đúng cách để giảm cân hiệu quả

Theo các chuyên gia thì "thời điểm vàng” giúp bạn giảm cân nhanh chóng và đạt hiệu quả cao nhất là vào buổi sáng. Chính vì thế, mà bạn nên duy trì điều này về lâu dài, để “công cuộc” đốt chất béo trong cơ thể sẽ được gia tăng hiệu quả gấp 3 lần so với các buổi tập khác trong ngày.

Các chuyên gia cũng cho rằng, muốn giảm cân cần tranh thủ tập những bài tập thể dục nhỏ bất cứ khi nào có thể. Ví dụ đi nhanh, leo cầu thang hoặc gập bụng khi giặt đồ, lau nhà, dọn tủ quần áo…. Những cách này có thể đốt thêm lượng calo đáng kể và giảm cảm giác muốn ăn hơn là ngồi xem ti vi.

Nếu có thể vừa xem ti vi vừa tập các động tác đơn giản như đứng lên ngồi xuống, bài tập cơ bụng. Ngoài ra, có điều kiện nên tập Yoga thường xuyên.

giam-can

Chế độ ăn uống giúp giảm cân

Ăn sáng đầy đủ

Giảm cân là không đồng nghĩa với việc bạn phải bỏ bữa, thay vào đó bạn cần có một chế ăn uống hợp lý, khoa học để vừa bảo vệ sức khỏe thật tốt, vừa đạt được mục đích giảm cân của chính mình. Nói đến đây, hẳn là sẽ có một số người không nghĩ rằng việc thưởng thức bữa ăn sáng đầy đủ cũng sẽ một cách để bạn giảm cân nhanh chóng.

“Say no” với nước ngọt có gas

Từ trước đến nay, các loại thức uống có ga luôn là bất lợi trong quá trình giảm cân của bạn. Bởi bạn càng uống nhiều nước ngọt có gas thì càng tăng cân nhiều, dễ dàng dẫn đến béo phì.Vì nước ngọt có gas có chất fructose, mà trong cơ thể không cần có insulin nó cũng biến thành mỡ thừa nên gây mập. Chưa kể, còn gây ra bệnh tiểu đường, tăng huyết áp,.. Vậy nên, tuyệt đối “say no” với nước ngọt có gas, để quá trình giảm cân diễn ra thành công suôn sẻ bạn nha.

Uống đủ nước

Bạn cần uống đủ 2 - 2,5 lít nước (tương đương 8 cốc nước) mỗi ngày. Ngoài ra, để đánh lừa cảm giác đói của cái bụng bạn có thể uống 1 cốc nước trước bữa ăn, như vậy bạn sẽ cảm thấy mình có cảm giác no mà hạn chế sự thèm ăn và ăn ít hơn bữa chính.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link