Khả Như gây tranh cãi với hành động hất túi đồng nghiệp chốn đông người

( PHUNUTODAY ) - Nhiều netizens còn để lại nhiều bình luận trái chiều, chê bai hành động và biểu cảm của Khả Như.

Mới đây, MXH lan truyền clip Khả Như có "thái độ lạ" với Kim Nhã trên thảm đỏ ra mắt phim. Trong khi Kim Nhã đang đứng chụp hình, Khả Như xô đẩy túi xách của đàn em, vẻ mặt dường như không mấy dễ chịu.

kha-nhu-3
kha-nhu-2

Clip sau khi xuất hiện lập tức thu hút sự chú ý. Nhiều cư dân mạng từ đó cũng đặt ra nghi ngờ về mối quan hệ thực sự giữa 2 nữ diễn viên. Tuy nhiên theo quan sát, Khả Như và Kim Nhã vẫn tương tác thân thiết trên MXH sau sự kiện.

Được biết, Khả Như (tên đầy đủ Trần Khả Như, sinh năm 1987) là nghệ sĩ hoạt động ở nhiều vai trò như diễn viên hài, diễn viên phim, đạo diễn, biên kịch. Ở mỗi vai diễn khác nhau cô đều tạo nên dấu ấn trong lòng khán giả bằng ngoại hình sáng, nụ cười rạng rỡ cùng lối giao tiếp linh hoạt, hài hước. Suốt 8 năm hoạt động nghệ thuật, cô từng nhận được không ít giải thưởng danh giá như: Giải Mai Vàng cho Nữ diễn viên sân khấu, Giải Mai Vàng cho Nghệ sĩ của năm, giải quán quân Cùng nhau tỏa sáng năm 2014, giải Quán quân của Cười xuyên Việt 2016 với nhóm hài Buffalo.

Về đời tư, kể từ thời điểm chia tay tình cũ - Khương Ngọc đến nay, Khả Như chưa từng công khai mối quan hệ mới. Trước đó, cô cũng từng chia sẻ không có ý định kết hôn. Điều quan trọng nhất của cô là phụng dưỡng ba mẹ, nữ diễn viên chia sẻ: "Như không có ý định kết hôn và cũng không có ý định có người yêu vì nó không nằm trong kế hoạch của Như. Như không trông mong điều đó và bản thân Như cũng chưa muốn. Kế hoạch của Như là được sống, lao động và hưởng thụ cuộc sống một cách thực sự chứ không phải chỉ đi làm để kiếm tiền".

Trước lời khẳng định này của Khả Như, Trường Giang chia sẻ chỉ cần "đàn em" kết hôn nam danh hài sẽ lo hết, điều này đã khiến nhiều người mong lời hứa của "Mười khó" sẽ thành sự thật.

Trong bài phỏng vấn với báo chí, khi được đặt câu hỏi về chuyện tình yêu hiện tại của mình, Khả Như thẳng thắn chia sẻ: "Khả Như hiện tại nếu mà nói để khán giả thương thì người ta hay nói là ế. Còn bản thân Như luôn nghĩ chuyện yêu hay không yêu đó không phải là việc cần chia sẻ với mọi người. Bởi điều Như làm là truyền năng lượng, có tình yêu hay không có tình yêu cũng vậy, bản thân mình phải thành công cái đã."

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link