Tuấn Hưng lên tiếng về việc đi hát trở lại dù từng tuyên bố 'tạm ngưng hát'

( PHUNUTODAY ) - Trong status dài, nam ca sĩ "Nắm lấy tay anh" cũng đính chính lại cụm từ "tạm ngưng hát" khác với "ngưng hát" khiến khán giả hiểu lầm.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Tuấn Hưng tiết lộ lý do đi hát trở lại. Anh viết: "Các bạn cứ hỏi sao lại hát show trên Đà Lạt? Sao bảo không đi hát nữa …? Các bạn nghe nhầm là: Tạm ngưng hát thành là ngưng hát. Ý nghĩa khác hẳn.

Khi mình có 3 con nhỏ thì thời gian dành cho con và gia đình là trên hết. Nghỉ ngơi trông con cũng là cách bản thân và cổ họng được nghỉ ngơi sau hơn 20 năm đằng đẵng. Có nhiều bạn nghe mình hát bảo hết thời rồi, giọng chán rồi ... Nghe qua lúc đang nhậu chơi với bạn vô tình mọi người quay lai thì có chuẩn chỉnh được đâu? Nhưng ngồi cùng mâm không cho bạn quay thì lại bảo khó chịu.

Empty

Đời nghệ sĩ thế đó, hay cả trên 20 bài Hit qua 20 năm (điều này khẳng định rất ít bạn đồng nghiêp nào có được) nhưng cái máy nào cũng kém theo thời gian chứ đừng nói là giọng hát. Nhưng: mình đã tính đủ chu kỳ nghỉ ngơi, dưỡng Tâm, dưỡng giọng và tích tụ cảm xúc để Thỉnh Thoảng quay trở lại sân khấu và bùng cháy với Đam Mê.

Đam Mê thì khó mà tắt. Không hát khoẻ và gào thét như tuổi trẻ nhưng dút khoát cái Tình trong câu hát sẽ không mất đi đâu.

Các bạn có tin không? Không Livestream để các bạn bớt chán. Nhưng show diễn sắp tới sẽ cùng Màu Nước band vẽ thêm một màu mới của Tuấn Hưng trong các bản Hít.

Và đó cũng là lý do để chọn không gian âm nhạc lần này là Đà Lạt. Nơi mà người nghe và người hát đều đạt cảm xúc tốt nhất cho Âm nhạc. Đó là nơi để khẳng định và không thể thay đổi. Khán giả có thể quay lưng với gương mặt cũ mèm này nhưng dứt khoát không thể bịt nốt tai vì sự nỗ lực thật sự của Tuấn Hưng tôi", nam ca sĩ trải lòng.

Trong những dòng chia sẻ trên, Tuấn Hưng cũng nói về việc giọng hát không còn được như xưa nhưng hiện tại anh muốn hướng theo một màu sắc khác. Anh khẳng định, dù khán giả có quay lưng với gương mặt cũ nhưng khó có thể bịt tai trước sự nỗ lực thật sự của bản thân.

tuan-hung-di-hat-tro-lai-3-ngoisaovn-w640-h960

Trước đó, vào ngày 20/7/2020, trong một chương trình biểu diễn ở TP.HCM, Tuấn Hưng đột ngột chia sẻ về quyết định tạm dừng đi hát.

"Nếu không có gì thay đổi, Hưng sẽ giải nghệ. Chắc cũng vài tháng nữa thôi. Hưng biết là mọi người buồn và quá đột ngột, nhưng Hưng đã suy nghĩ nhiều rồi. Ai mà không muốn được yêu mến, được khán giả vỗ tay, đi hát kiếm được nhiều tiền. Nhưng mọi thứ có thể phải dừng lại bởi cuộc sống gia đình.

Mình là bố của 3 đứa trẻ, mình thấy mình cần làm tròn trách nhiệm của một người chồng, người cha. Đây là lời nói Hưng đang suy nghĩ, chứ không phải nói ra để mọi người yêu thương mình hơn", chia sẻ của Tuấn Hưng khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang.

Tiết lộ về lý do tạm ngừng ca hát, anh cho biết: "Đúng là tôi đã nghĩ đến việc sẽ tạm nghỉ hát một thời gian bởi muốn dành thời gian cho các con. Su Hào sắp vào lớp 1, Son và Sâm cũng cần sự quan tâm của người cha như tôi. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng nếu còn duyên mình sẽ trở lại hát để phục vụ khán giả vào dịp nào đó khi các con đã cứng cáp hơn".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link