Những màn "lột xác" nhan sắc ngoạn mục nhờ đổi kiểu tóc, ai cũng sang lên vài phần

( PHUNUTODAY ) - Sự kết hợp giữa các dịch vụ cắt, uốn, nhuộm có sức mạnh F5 diện mạo cực kỳ hiệu quả và toàn diện.

Một mái tóc luôn để ở trạng thái nguyên bản nhất đôi khi sẽ làm bạn cảm thấy nhàm chán. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không F5 cho bản thân bằng những kiểu tóc mới mẻ. Khi thay đổi về mái tóc như cắt kiểu mới hoặc nhuộm một màu khác thì chắc chắn diện mạo của bạn sẽ ít nhiều có sự khác đi. Hãy xem qua 8 màn "lột xác" dưới đây nhé biết đâu bạn sẽ có thêm ý tưởng cho mình. 

kieu-dai-toc-xoan-nhe-dang-yeu_084422008

Bạn nên thử đổi màu tóc thành tông nâu tối và uốn sóng nhẹ một chút. Đây là gam màu giúp tóc của bạn trông vừa đẹp lại còn tôn lên được màu da trắng sáng của mình nữa. Nhiều bạn nữ văn phòng yêu thích màu nhuộm này chính vì nó không quá nổi bật nhưng lại giúp tôn được màu da và vẻ đẹp trong sáng, hơn nữa màu tóc này cũng khá thanh lịch. 

lot-xac-nho-thay-doi-mai-toc-bang-cach-cat-nhuom-giup-ban-tre-hon-52e719-bc04342f

Nếu nhận thấy mái tóc đã mất kiểu và trở nên khô xơ thì đây có lẽ là lúc mà bạn nên chỉnh sửa lại tất cả để có một diện mạo luôn xinh đẹp, thu hút. Khi đến salon, các chuyên gia làm tóc sẽ tư vấn cho bạn kiểu tóc phù hợp nhất với khuôn mặt. Mái tóc dài uốn xoăn lơi đã mang đến cho cô nàng vẻ đẹp sắc sảo, ngọt ngào hơn nhiều.

duoc-va-mat-cua-toc-uon-gon-song-6

 Trên nền tóc như thế mà bạn vẫn thực hiện nhuộm cắt hay uốn thì diện mạo cũng chẳng cải thiện được là bao. Cách tốt nhất chính là bạn cần hồi phục tóc, nhờ đến sự hỗ trợ của các sản phẩm dưỡng để cải thiện mái tóc rồi hãy nghĩ đến việc làm những dịch vụ khác nhé.

lot-xac-nho-thay-doi-mai-toc-bang-cach-cat-nhuom-giup-ban-tre-hon-a8dc5f-6d0c5782

 Trong nhiều trường hợp, nếu như chỉ cắt và nhuộm thôi thì cũng không giúp bạn cải thiện vẻ ngoài được là bao, để thay đổi bản thân một cách toàn diện hơn bạn nên cân nhắc đến việc duỗi hoặc uốn nữa nhé.

lot-xac-nho-thay-doi-mai-toc-bang-cach-cat-nhuom-giup-ban-tre-hon-e28481

 Kiểu tóc suôn thẳng trước đây làm khuôn mặt bạn chẳng mấy tươi tắn lại còn cộng thêm vài tuổi, hãy kết thân với mái tóc cắt kiểu layer và được uốn sóng, nhuộm thêm chút màu để nổi bật tông da nhé.

lot-xac-nho-thay-doi-mai-toc-bang-cach-cat-nhuom-giup-ban-tre-hon-a36b11

Thay đổi kiểu tóc giúp vẻ ngoài của bạn trở nên ấn tượng hơn, đặc biệt nếu là kiểu phù hợp với khuôn mặt sẽ giúp che đi những khuyết điểm và làm nổi bật những ưu điểm, tạo sự thon gọn và thanh thoát cho diện mạo.

lot-xac-nho-thay-doi-mai-toc-bang-cach-cat-nhuom-giup-ban-tre-hon-abd01b-b95caf14

 Muốn thay đổi vẻ ngoài mà chỉ nhuộm không thôi thì vẫn chưa đủ để tạo ấn tượng đâu nhé. Sự kết hợp giữa cắt phom mới + nhuộm, sau đó làm thêm những gì tùy thích sẻ giúp bạn có một cú "lột xác" toàn diện hơn.

Bạn thấy đấy, chỉ cần thay đổi mái tóc một chút là vẻ ngoài đã trở nên khác hẳn rồi. Sự kết hợp giữa các dịch vụ cắt, uốn, nhuộm có sức mạnh F5 diện mạo cực kỳ hiệu quả và toàn diện. Bạn có thể tham khảo các chuyên gia làm tóc, salon để chọn được kiểu tóc cho phù hợp với khuôn mặt và cải thiện khuyết điểm nhé, đừng chỉ chạy theo trend mà quên đi ưu nhược của bản thân. Một mái tóc hợp với mặt cũng tôn lên nhan sắc vài phần rồi. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link