7 kiểu tóc xinh "bá cháy" vừa ăn hình vừa giúp con gái “sống ảo” thành công

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn có kế hoạch đi du lịch thì đây là những kiểu tóc dễ làm để lên hình "sống ảo".

Tóc đuôi ngựa đánh rối

Đánh rối tóc đuôi ngựa cao với những lọn tóc buông hờ đầy ngẫu hứng sẽ là một gợi ý khá hay ho. Kiểu tóc này còn có thể thực hiện ngay cả khi tóc bẩn, lúc bạn chẳng may để quên chiếc lược ở nhà hay đặc biệt là trong mùa mưa bão. 

Empty

2. Tóc kết hợp băng đô

Chỉ cần bạn chọn một chiếc băng đô có họa tiết hoặc màu sắc thật nổi bật, kiểu tóc đơn giản sẽ trở nên hút mắt, trendy hơn hẳn, chưa kể còn khiến set đồ tổng thể trông hay ho hơn nhiều lần nữa, quả là một công đôi việc.

Empty

3. Tóc mái đánh phồng hất ngược 

Chỉ cần túm lại phần tóc mái, đánh rối một chút rồi vuốt ngược ra phía sau và cố định bằng cặp ghim là bạn đã có ngay diện mạo mới năng động và cá tính. Cặp ngược tóc mái ra sau vừa giúp gương mặt gọn gàng, đem lại cảm giác thoải mái, mát mẻ nhất là giải quyết được tình trạng tóc bết. 

Empty

4. Tóc buộc 2 bên

Chỉ cần bạn đánh rối một chút hoặc bỏ thêm thời gian uốn xoăn nhẹ nhàng thì sẽ xinh “bá cháy". Trong trường hợp tóc bạn có nhuộm màu sáng nữa thì kết quả lại càng long lanh. Nhắc chút là tóc buộc thấp 2 bên cũng rất hợp để diện cùng băng đô, khăn turban nhé các cô nàng.

Empty

5. Tóc búi puca 

Kiểu tóc búi siêu dễ thương này giúp bạn tha hồ nổi bật giữa chúng bạn và “sống ảo” trong từng shoot hình. Trời mùa hè cũng là thời điểm “vàng” giúp bạn trưng dụng tối đa kiểu tóc vô cùng trẻ trung như vậy.

Empty

6. Tóc tết 2 bên

Từng bị chê "hai lúa", sến súa nhưng dạo gần đây, tóc tết 2 bên ngày càng được các cô nàng yêu thích và trở thành kiểu tóc quá hoàn hảo để diện đi chơi. Con gái Hàn, con gái Thái đều đang tích cực diện kiểu tóc. Ưu điểm của nó là vừa dễ thương, nữ tính mà lại vẫn gọn gàng, năng động. Dù tóc chỉ ngắn tới vai hay dài ngang lưng, bạn cũng dễ dàng áp dụng kiểu tóc này, nếu muốn điệu đà thêm chút xíu thì chỉ cần nhấn nhá thêm một chiếc băng đô nhỏ xinh, đeo thêm đôi khuyên tai thật cute nữa là hack tuổi vô cùng. 

Empty

7. Tóc tết mái 

Vừa cố định tóc mái gọn gàng để khuôn mặt thoáng và sáng sủa vừa đem lại hiệu ứng dịu dàng, cổ điển nên kiểu tóc này rất được lòng chị em. Nếu không muốn những lọn tóc mái lòa xòa trên mặt cùng với mồ hôi trán làm lem phấn và mascara trang điểm, các nàng nên thử cách tết mái này.

votj7llb-prl-20171014003551

Nếu bạn có kế hoạch đi du lịch thì đây là những kiểu tóc dễ làm để lên hình "sống ảo". Còn không thì hàng ngày vẫn có thể diện để tóc tai gọn gàng mà vẫn bấp chấp cả ngày mưa nhé. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link