Ngắm nghía qua list kiểu tóc 4 “nữ thần” BLACKPINK lăng xê bạn sẽ tìm ra gợi ý hay ho cho bản thân

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng ngắm nghía qua list kiểu tóc mà 4 “nữ thần” này chọn lựa cũng sẽ cho bạn nhiều gợi ý hay ho đấy.

BLACKPINK là nhóm nhạc đình đám xứ kim chi với 4 người đẹp vừa xinh đẹp vừa tài năng. Có thể kể đến những set đồ mà 4 nữ idol diện luôn nhanh chóng “sold-out” hay kiểu tóc mà người đẹp “lăng xê” cũng được công chúng học hỏi nhanh-gọn-lẹ. Nắm nghía qua list kiểu tóc mà 4 “nữ thần” này chọn lựa cũng sẽ cho bạn nhiều gợi ý hay ho đấy.

Tóc buộc nửa đầu

Tóc buộc nửa đầu không có gì khó thực hiện nên bạn có thể áp dụng kiểu tóc này dù ở bất cứ đâu. Bạn chỉ cần dùng dây buộc gọn 1 nửa tóc bên trên, phần còn lại buông xõa là đẹp “chuẩn không cần chỉnh” rồi. Đây cũng là kiểu tóc quen thuộc của BLACKPINK trong thời gian vừa rồi. Từ “gà cưng YG” Jennie tới Rosé hay Lisa đều mê kiểu tóc đơn giản mà vẫn xinh đẹp này.

Empty
Empty

Tóc xoăn sóng sang chảnh

Mái tóc vàng sáng của Rosé được làm xoăn sóng trở nên trẻ trung và phóng khoáng tuyệt đối. Lisa lại cực đáng yêu và “hút mắt” trong kiểu tóc này. Trong khi đó người chị cả Jisoo vẫn giữ nguyên mái tóc đen truyền thống nhưng nếp xoăn sóng lọn to giúp người đẹp sang chảnh hơn nhiều. Mỗi người đẹp một vẻ khác nhau nhưng phải thừa nhận rằng tóc xoăn sóng có đóng góp nâng tầm nhan sắc của họ. 

kieu-toc-chan-ai-cua-blackpink-xuan-2020-toc-bui-cao-duoc-goi-ten-818873
Empty
Empty

Tóc búi cao

Nhìn cách Jisoo cùng với Jennie trưng dụng tóc búi cao trong nhiều dịp sẽ khiến bạn có thêm “động lực” “triển” ngay kiểu tóc này. Tóc búi cao là kiểu tóc “chân ái” của những cô nàng muốn khoe khéo gương mặt thanh tú của mình. Ngay cả người đẹp của BLACKPINK cũng không nằm ngoài danh sách những người gắn bó với tóc búi cao.

Empty
Empty

Tóc tết “sương sương”

Rosé áp có muôn kiểu tết tóc khác nhau, từ lọn nhỏ nhắn, điểm xuyết trên nền tóc xõa tới kiểu tết tóc rồi buộc gọn phía sau. Hay như những lần Jennie khiến fan phát cuồng bởi vẻ ngoài đáng yêu khi tết tóc 2 bên thế này. Tất cả hình ảnh tết tóc vô cùng thu hút của mỹ nhân nhà BLACKPINK khiến nhiều người muốn áp dụng theo.

Empty

Tạo điểm nhấn cho mái tóc

Những lúc Jisoo sử dụng kẹp tóc để cố định tóc, đồng thời tạo nên nét nữ tính, mới mẻ. Hoặc có thể kể đến Lisa cùng Rosé sử dụng nơ to bản, băng đô xinh xắn tạo cho mái tóc sự nổi bật. Đây là những lưu ý bạn nên áp dụng để lúc nào cũng độc đáo, mới mẻ trong mắt người xung quanh.

Cả 4 người đẹp đều nhận được “cơn mưa” lời khen từ phía công chúng về những bộ ảnh cá nhân hay tạp chí.. Họ cũng đã gợi ý cho nhiều bạn nữ các cách tạo kiểu tóc khác nhau để xinh đẹp và trẻ trung. Mỗi người đều khéo léo chọn cho mình kiểu tóc đơn giản mà vẫn xinh đẹp. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link