Những mẫu đầm hai dây giúp khoe khéo bờ vai thon cùng xương quai xanh quyến rũ

( PHUNUTODAY ) - Chẳng ai có thể làm lơ trước những cô nàng ngọt ngào, lôi cuốn và thanh lịch trong những mẫu đầm hai dây xuất sắc dưới đây.

Mùa hè là thời điểm tuyệt vời nhất để diện những mẫu đầm hai dây, khoe khéo những chi tiết quyến rũ như bờ vai thon, làn da trắng sáng hay xương quai xanh của mình. Chẳng ai có thể làm lơ trước những cô nàng ngọt ngào, lôi cuốn.

Đầm hai dây trắng tinh khôi

Màu trắng là biểu tượng của sự tinh khôi và thanh lịch, nhẹ nhàng hơn nhiều. Nếu muốn thêm phần quyến rũ, bạn có thể chọn các thiết kế hở lưng, thắt nơ ở phần sau. Chọn đầm qua gối là lựa chọn mà các nàng nên cân nhắc.

damhaiday 1

Đầm lụa hai dây sang trọng

Chất liệu lụa satin bóng, có độ rủ nhẹ với các loại màu sắc sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Từ trung tính như đen trắng đến ấn tượng cùng đỏ bordeaux hay xanh đen. Nếu ngại hở hoặc không muốn khoe vai, bạn có thể khoác ngoài bằng blazer hay khăn lụa đồng màu. Đừng quên phối cùng một chiếc vòng cổ để tạo điểm nhấn cho tổng thể. 

damhaiday 2

Đầm hai dây xẻ tà quyến rũ

Nếu bạn may mắn sở hữu một đôi chân thon dài và muốn khoe khéo lợi thế này thì mời về ngay đội "đầm hai dây xẻ tà". Nhưng chọn loại có đường xẻ đừng quá cao bởi cần hài hoà và chia đều nét quyến rũ với phần vai.

damhaiday 3

Đầm hai dây xoè tôn dáng

Ngoài việc giúp người mặc khoe vai trần quyến rũ, đầm hai dây xoè còn có khả năng giấu đi các khuyết điểm ngoại hình một cách tuyệt vời. Các chi tiết xếp ly khéo léo ở tùng váy cũng giúp tổng thể trang phục thêm phần ấn tượng.

damhaiday 4

Đầm hai dây xếp tầng trẻ trung

Ai yêu thích sự trẻ trung, ngọt ngào vẫn có thể lựa chọn đầm hai dây cột nơ xếp tầng để gây ấn tượng với người xung quanh. Thiết kế xếp tầng tạo nên hiệu ứng 3D đẹp mắt, bồng bềnh,  hack khuyết điểm khi những hạn chế về eo và hông đều được che đi hoàn toàn.

damhaiday 5

Nếu muốn tự tin diện đầm 2 dây, chị em cũng nên chú ý trang điểm như tạo khối cho vùng xương quai xanh, sau đó dùng nhũ highlight để tạo độ nổi cũng tăng sự quyến rũ cho các chi tiết này. Những ngày hè nắng vàng ươm đang vẫn gọi, chần chừ gì mà tậu ngay những mẫu đầm hai dây đẹp say đắm để thỏa sức thả dáng kiêu sa nào!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link