Những mẫu đầm peplum công sở đẹp nhất thu đông 2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dáng đầm peplum thanh lịch không chỉ giúp nàng công sở "giấu nhẹm" vòng 2 ngấn mỡ mà còn đem lại vẻ đẹp duyên dáng, quyến rũ.

Đầm peplum là kiểu váy liền với phần thân áo được tạo viền xòe nhẹ cực xinh xắn và nữ tính. Khi đến công sở trong mùa thu đông này, các bạn nữ luôn lo lắng chọn kiểu trang phục sao ấm áp mà vẫn duyên dáng, thì đầm peplum công sở là sự lựa chọn hoàn hảo.

Kiểu dáng này từ lâu đã trở thành trang phục biểu tượng cho sự thanh lịch, sang trọng của quý cô công sở. Những mẫu thiết kế năm nay cũng rất đa dạng về màu sắc, kiểu cách và chất liệu. 

Với thiết kế không tay cùng màu sắc nhã nhặn bạn có thể hoàn toàn mix cùng áo blazer thanh lịch khi đến công sở trong thời tiết dịu mát mùa thu mà không lo vướng víu.

Điểm chung của những chiếc đầm peplum công sở này là kiểu dáng thắt eo dáng xòe giống kiểu áo váy giúp vòng eo trở nên thon gọn hơn. Bởi vậy, đầm peplum được coi như một thứ vũ khí bí mật của những cô nàng có vóc dáng quá khổ.

Xu hướng thời trang thu đông năm nay không chỉ bó hẹp trong những gam màu trung tính mà các mẫu thiết kế đầm peplum cũng bao gồm những gam màu ấm áp, tươi trẻ. Màu xanh coban sang trọng sẽ giúp tôn da và thật nổi bật trong tiết trời lạnh thu đông.

Những kiểu đầm peplum với thiết kế dài tay giúp giữ ấm phù hợp với những ngày lạnh. Kiểu đầm công sở thu đông này vẫn không làm mất đi vẻ thanh lịch, nữ tính và gợi cảm của phái đẹp đâu nhé.

Một chiếc đầm peplum thu đông được thiết kế bằng chất kiệu vải dày và dáng dài tay nhưng vẫn khá nhẹ nhàng với viền peplum duyên dáng và bớt đơn điệu hơn nhiều so với một chiếc đầm dáng liền.

Váy xinh mùa thu đông 2015 cho nàng công sở
Váy xinh mùa thu đông 2015 cho nàng công sở
(Thời trang) - (Phunutoday) - Váy xinh mùa thu đông trẻ trung, màu sắc tươi sáng với thiết kế hiện đại mang phong cách Hàn là sự lựa chọn phù hợp cho bạn
Mix đồ thu xuống phố hợp xu hướng, đẹp như sao Việt
Mix đồ thu xuống phố hợp xu hướng, đẹp như sao Việt
(Thời trang) - (Phunutoday) - Mỹ nhân Việt tự tin, thoải mái xuống phố với cách mix đồ thu vô cùng phong cách, trẻ trung và sành điệu
Theo:  khoevadep.com.vn copy link