Những mẫu nhà cấp 4 độc lạ được yêu thích nhất hiện nay

( PHUNUTODAY ) - Những ngôi nhà cấp 4 hiện đại đang trở thành xu hướng trong thiết kế bởi mẫu nhà này mang nhiều ưu điểm vượt trội. Hãy cùng ngắm nhìn những mẫu nhà độc lạ được yêu thích nhất hiện nay.

Mẫu nhà cấp 4 có sân vườn

Sự kết hợp giữa ngôi nhà cấp 4 và sân vườn luôn là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình. Tất nhiên, chủ sở hữu của nó cũng cần phải có một diện tích đủ lớn để xây dựng. Mẫu nhà nhà có kiến trúc độc đáo, bố trí không gian thơ mộng. Ngôi nhà sử dụng nhiều tông màu trong đó màu vàng là điểm nhấn giúp ngôi nhà thêm nổi bật hơn.

Mẫu nhà này trông có phần cổ điển hơn với tông màu trầm và họa tiết nổi bật gần mái nhà thể hiện sự tinh tế của gia chủ trong thiết kế. Theo phong thủy, lỗ tròn nhỏ ở gần mái nhà sẽ trấn giữ bình yên cho ngôi nhà, giúp đem lại may mắn cho gia chủ.

Mẫu nhà cấp 4 mang phong cách hiện đại châu Âu

Mẫu nhà này được xây dựng theo phong cách châu Âu với bậc thang lên cửa chính cao được trang trí hoa. Hàng rào thấp xung quanh nhà giúp làm tăng thêm phần đẹp mắt cho ngôi nhà. Đặc biệt, ngôi nhà có tầng hầm để xe giúp tiết kiệm diện tích xây dựng.

Mẫu nhà này là sự kết hợp hài hòa giữa gam màu trắng và xanh đậm. Đi kèm là mái Thái màu đỏ nổi bật. Thiết kế ống khóa càng làm tăng lên tính cổ điển và độc đáo của ngôi nhà giúp cho nó mang đậm chất châu Âu.

Mẫu nhà cấp 4 mái đỏ

Mẫu nhà cấp 4 này có thiết kế vô cùng độc đáo chắc hẳn sẽ mang đến cho bạn nhiều cảm xúc. Mái ngói màu đỏ đô khiến ngôi nhà trở nên nổi bật hơn. Phối hợp với màu sắc của tường, màu cửa sổ. Ở phía trước ngôi nhà trồng thêm nhiều cây hoa giúp không gian ngôi nhà trở nên thơ mộng hơn.

Mẫu nhà này cũng sử dụng mái thái màu đỏ tạo sự nổi bật. Ưu điểm của mẫu nhà này là thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái cho gia chủ.

Mẫu nhà cấp 4 đơn giản

Tuy đơn giản nhưng mẫu nhà này vẫn mang đến những nét duyên dáng, nhẹ nhàng. Mặc dù là nhà phố nhưng gia chủ vẫn lựa chọn vật liệu gạch hoa trang trí giúp căn nhà thêm nổi bật.

Mẫu nhà này cũng đơn giản, gọn nhẹ, không phô trương cầu kì. Nhà nằm e ấp trong khuôn viên vườn hoa là sự lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình ưa thích sự đầm ấm, nhỏ nhắn và xinh xắn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link