Những mẫu nhà cấp 4 đơn giản nhưng vô cùng hút mắt, ai nhìn vào cũng mê

( PHUNUTODAY ) - Có phong cách thiết kế đơn giản, không cầu kỳ nhưng những ngôi nhà này vẫn mang đến sự hài hòa, đẹp mắt, tạo được không gian riêng cho từng thành viên trong gia đình.

Mẫu nhà cấp 4 diện tích 5x20m 3 phòng ngủ

Nếu gia đình có đông thành viên thì đây là một sự lựa chọn khá tuyệt vời. Mẫu nhà này được xây dựng với lối kiến trúc hiện đại, kết hợp với việc sử dụng mái thái giúp đảm bảo tiết kiệm đồng thời giúp chống nóng, chống ồn, thoát nước tốt. Kiểu mái này phù hợp với điều kiện khí hậu của Việt Nam.

Với thiết kế này, chiều sâu của ngôi nhà không quá rộng nhưng vẫn đảm bảo được không gian thông thoáng nhất cho ngôi nhà.  Gia chủ cũng khéo léo tận dụng được lô đất trống để tạo không gian thoáng đãng hơn, giúp cho ngôi nhà có tính thẩm mỹ cao nhất.

Mẫu nhà cấp 4 chữ L diện tích 5x20m

Mẫu nhà này thường được bài trí không gian khoa học và tiện nghi. Nhìn bên ngoài, ngôi nhà trông có vẻ như khá đơn giản. Tuy nhiên, khi vào trong mới thấy ngôi nhà đảm bảo được sự thống nhất vài hài hòa.

Mẫu nhà này sử dụng mái thái chữ A truyền thống kết hợp hài hòa với các lớp xếp ngăn cách khu vực sảnh và các khối bên trong. Ngôi nhà hình chữ L tuy không quá rộng nhưng được thiết kế hợp lý, đẹp mắt và mang đến sự thoải mái cho gia chủ.

Ngôi nhà có 2 phòng, 1 phòng chính và 1 phòng phụ tạo sự lưu thông và thu hút ánh sáng tối đa. Từ sảnh chính đi vào là phòng khách rộng rãi, đối diện là phòng ngủ và bên trong là phòng ăn + bếp rộng. Đối diện phòng ăn và bếp là 2 phòng ngủ còn lại là 2 phòng vệ sinh được thiết kế bên ngoài đảm bảo hài hòa nhất cho nhu cầu sử dụng của gia đình.

Mẫu nhà cấp 4 đơn giản 3 phòng ngủ

Mẫu nhà cấp 4 đơn giản với 3 phòng ngủ này trông sang trọng không kém gì ngôi biệt thự thu nhỏ. Ngôi nhà này thích hợp với gia đình có nhiều thành viên. Phần mái của ngôi nhà được thiết kế dốc chữ A mang đến sự ấn tượng. Bên cạnh đó chúng còn được trang trí thêm những họa tiết độc đáo, màu xanh dịu mát đẹp kết hợp với thiên nhiên tạo ra không gian sống yên tĩnh nhất.

Mẫu nhà cấp 4 đơn giản 2 phòng ngủ

Nếu bạn không có nhiều diện tích để xây nhà thì có thể tham khảo mẫu nhà cấp 4 với 2 phòng ngủ này. Mẫu nhà có thiết kế đơn giản nhưng mang đến sự ấm áp cho các thành viên trong gia đình. Ngôi nhà sử dụng mái ngói màu xanh nhìn rất nền nã, kết hợp với màu trắng nhẹ nhàng cùng với hệ thống cửa kính. Nhờ vậy mà ngôi nhà trông giống như một biệt thự nghỉ dưỡng bình yên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link