4 mẫu nhà cấp 4 mái bằng hoàn hảo cả về phong cách thiết kế lẫn chi phí đầu tư

( PHUNUTODAY ) - Những mẫu nhà cấp 4 này được các kiến trúc sư đánh giá cao về phong cách thiết kế vẫn kinh phí đầu tư.

Nhà cấp 4 mái bằng 5x20m

Những căn nhà cấp 4 có diện tích 5x20m đang trở nên khá phổ biến hiện nay. Diện tích nhà không lớn nên chi phí đầu tư cũng không quá cao. Tuy nhiên, với tài năng của các kiến trúc sư, những ngôi nhà này vẫn có không gian rộng rãi và trang bị đầy đủ tiện nghi như những mô hình khác.

Chẳng hạn như mẫu nhà này. Thay vì sử dụng thường gạch xi măng như thông thường, kiến trúc sư đã lựa chọn chất liệu kính trong suốt. Như vậy không gian trong nhà vừa đón được ánh sáng tự nhiên, vừa tăng thêm cảm giác rộng và thoáng.

Nhà cấp 4 mái bằng 200 triệu

Với chi phí đầu tư chỉ 200 triệu bạn vẫn có thể sở hữu một căn nhà vừa đẹp vừa đầy đủ tiện nghi. Chỉ cần bạn tìm ra được giải pháp tối ưu một cách hợp lý và hiệu quả nhất. Hãy lên kế hoạch chi tiết về thiết kế, các thiết bị sử dụng trong nhà, các loại vật liệu sử dụng,…

Bạn có thể tham khảo mẫu nhà này. Nhà không quá lớn nhưng kiểu thiết kế vô cùng hút mắt. Căn nhà sử dụng màu ghi sáng và màu vàng nâu chủ đạo. Toàn bộ cửa sổ mặt tiền ngôi nhà làm bằng kính giúp không gian trong nhà nhận đủ ánh sáng. Sử dụng hệ thống rèm cửa giúp gia chủ vẫn đảm bảo được sự riêng tư khi cần.

Nhà cấp 4 mái bằng có gác lửng

Hiện nay rất nhiều gia chủ thích mẫu nhà cấp 4 có thêm gác lửng. Cũng dễ hiểu bởi mẫu nhà này đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng dành cho gia đình có từ 3 – 4 thành viên. Tầng gác lửng được thiết kế cân đối với không gian căn nhà. Gia chủ có thể dùng nó làm phòng ngủ, phòng khách hay không gian sinh hoạt chung.

Nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ

Mẫu nhà này có kiểu dáng sang trọng, vẻ đẹp tươi mới, chi phí xây dựng cũng không quá cao. Vì vậy mà nó được nhiều gia chủ yêu thích. Không chỉ có kiến trúc, mẫu nhà này còn nổi bật về công năng cũng như có tính ứng dụng cao.

Để xây dựng được nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ bạn cần có diện tích khoảng 70m2. Thiết kế này mang đến vẻ đẹp ấn tượng, hút mắt. Vì ưu điểm là có chiều dài nên phòng khách được bố trí đầu tiên. Sau đó đến bàn ăn, có sử dụng vách ngăn với phòng khách để tạo khoảng không riêng tư. Phòng ngủ master lớn đặt ở cuối nhà, có phòng vệ sinh, 2 phòng ngủ nhỏ sẽ được bài trí hợp lý, tối giản thiết kế nội thất nhằm tiết kiệm không gian sử dụng cho gia đình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link