Gợi ý các món đồ thanh lịch và thoải mái khi bất ngờ phải họp online đột xuất khi ở nhà

( PHUNUTODAY ) - Khi ở nhà, bạn sẽ không cần phải quá cầu toàn với nguyên set đồ công sở, nhưng ít nhất cũng phải đảm bảo được yếu tố lịch sự nhất định

Áo sơ mi oversize

Áo sơ mi dáng oversize được rất nhiều cô nàng sành điệu diện. Nếu đột ngột phải vào cuộc họp, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vẻ chỉn chu, chuyên nghiệp của mình. Bạn có thể chọn  áo sơ mi oversize vớia gam màu xanh pastel. Những chiếc áo mix cùngn quần đùi hay chân váy diện bên dưới mà không bị soi hay ảnh hưởng quá nhiều tới tác phong.

Empty

Áo blouse bèo nhún hay thắt nơ

Chiếc áo blouse là item "must have" trong tủ đồ vừa xinh xắn vừa trẻ trung cho bất cứ ai diện. Nếu cảm thấy cần một chút hứng khởi cho ngày mới làm việc, hãy mặc một chiếc áo bèo nhún, tay bồng hoặc thắt nơ cổ. Diện áo điệu lên người lại thấy mình xinh đẹp và trẻ trung hẳn ra mà phấn chấn tinh thần hẳn lên.

work-from-home-mac-gi-de-hop-online-khong-bi-sep-che-nang-cong-so-ghim-ngay-meo-sau-s-1623052101-673-width1408height701

Áo ba lỗ và blazer

Mùa hè nóng nực nhiều chị em chọn áo ba lỗ là item mặc ở nhà và tất nhiên nó cũng là món đồ được mix bên trong áo vest, áo sơ mi hay áo blazer. Áo blazer có đủ độ dày dặn để có thể che đi các khoảng hở và làm cho bạn trở nên lịch sự, thanh lịch hơn chỉ trong 1 tích tắc.

Empty

Váy suông

Váy suông có thiết kế rộng rãi và cũng rất thoải mái khi ở nhà lẫn mặc khi làm việc. Về khoản mix & match thì váy suông là item mà bạn chỉ cần khoác lên mình là có ngay set đồ đẹp mắt. Form dáng rộng rãi, bạn sẽ toát lên nét nữ tính, phóng khoáng đầy tự nhiên chứ không xuề xòa như váy ngủ.

Empty

Áo phông là lựa chọn cuối cùng

Nếu bình thường, kiểu áo này đã theo bạn đi làm, đi chơi, thì giờ khi ở nhà, hãy tiếp tục trưng dụng nó. Tuy nhiên nên chọn áp phông có cổ hoặc áo phông trơn, bớt hình thù trẻ con. Nên chọn những chiếc áo polo thường được thiết kế khá ôm body cho bạn diện mạo đủ nổi bật khi họp trực tuyến. Không diện cổ tròn, chị em có thể biến tấu thêm chiếc khăn turban buộc nơ xinh ở cổ và đầy sắc màu hơn.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link