5 công thức diện đồ được các BTV thời trang yêu thích, đơn giản nhưng xinh hết nấc

( PHUNUTODAY ) - BTV thời trang chọn hộ chị em 5 công thức diện đồ, nếu áp dụng thì gặp ai cũng được khen mặc đẹp.

Có vô vàn công thức đơn giản nhưng mặc lên là ghi điểm phong cách,  giúp style của chị em thêm đa dạng, linh hoạt. Ngoài ra ăn diện đơn giản mà chọn đúng item vẫn có thể góp phần thăng hạng vẻ sành điệu. Dưới đây là 5 công thức mix đồ được các BTV thời trang đánh giá cao, vì nàng nào diện lên cũng sẽ được khen mặc đẹp, chị em rất nên lưu tâm.

Áo sơ mi đơn giản + quần short

Áo sơ mi luôn được đánh giá cao ở sự thanh lịch thì quần short là item bụi bặm, mix hai món đồ này vơi nhau bạn sẽ được outfit chuẩn sành điệu mà vẫn ghi điểm trang nhã. Với combo áo sơ mi + quần short, bạn sơ vin thì sẽ được cộng điểm chỉn chu, vóc dáng không bị ảnh hưởng, diện mạo trông sẽ phóng khoáng hơn.

Empty
Empty

Váy ngắn + phụ kiện tối giản

Váy ngắn chẳng cần phải mix&match quá cầu kỳ mà vẫn mang lại hiệu ứng cao, đặc biệt còn có công dụng giải nhiệt tốt, tạo điều kiện để bạn khoe cặp chân nuột và còn có tác dụng "ăn gian" chiều cao. Bạn có thể chọn một số mẫu váy ngắn bạn nên ghim bao gồm: váy hoa, váy chấm bi, váy trơn màu cổ vuông, váy quấn...

Empty
Empty

Váy dài + giày mule/sandal

Váy dài diện vào mùa hè vừa nhẹ mát, vừa giúp chống nắng tốt trong những ngày nóng đỉnh điểm. Váy dài hợp mix với nhiều kiểu giày dép nhưng khi kết hợp với mule/sandal đậm chất hè, tổng thể trang phục sẽ vô cùng thời thượng.

Empty
Empty

Áo sơ mi oversized + quần âu

Áo sơ mi oversized + quần âu phù hợp với mọi vóc dáng, giúp giấu nhẹm đi vài nhược điểm về mặt hình thể. Áo sơ mi oversized và quần âu còn đem đến cho bạn hình ảnh phóng khoáng, cực thời thượng, tốt nhất là chị em nên sơ vin khi áp dụng công thức này.

Empty
Empty

Áo dáng ôm + quần ống rộng

Áo oversized luôn chuẩn mốt nhưng áo dáng ôm cũng có độ sành điệu không hề kém cạnh. Diện áo dáng ôm, bạn sẽ khoe được nét quyến rũ và khi mix với quần ống rộng, vẻ ngoài sẽ lập tức thêm phần thời thượng, phong cách, đặc biệt là còn giúp chị em cải thiện chiều cao mà không cần đến động tác sơ vin.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link