Những mẫu váy sơ mi đang cực hót cho mùa hè, khuyên bạn tuyệt đối đừng bỏ qua

( PHUNUTODAY ) - Váy sơ mi luôn là item thời trang không thể thiếu cho những người phụ nữ thích nét đẹp kín đáo nhưng lại trẻ trung sang trọng.

Váy sơ mi khác với những chiếc đầm khác bởi sự tiện dụng của chúng. Bạn có thể diện váy sơ mi đi làm, đi chơi đều được bởi chúng vừa đủ lịch lãm vừa đủ sự thoải mái. Những mẫu váy sơ mi sau rất hợp cho mùa hè của bạn.

Váy sơ mi trắng suông

Mát mẻ trẻ trung là những từ không thể không nói về chiếc váy sơ mi trắng suông này. Đường cong uốn lượn xẻ đuôi tôm bên dưới dàng khiến cho chiếc váy sơ mi trắng suông đơn giản mà lại vẫn rất phong cách. Váy này rất hợp mix với giày cao gót hoặc giày thể thao trắng. Trong những ngày hè nắng nóng, một chiếc váy sơ mi trắng suông giúp bạn như hạ hỏa. Bạn cũng có thể cách điệu chúng bằng một chiếc khăn lụa vuông thắt hững hờ ở cổ.

so mi trang

Váy xòe cổ sơ mi

Đây là chiếc đầm kinh điển mà chưa bao giờ lỗi mốt. Chiếc đầm xòe nhưng cổ sơ mi cho bạn sự lịch lãm mà vẫn tươi mát. Item này cực kỳ dễ mặc và có thể hợp với mọi dáng người, chỉ là tùy theo phom người to nhỏ để chọn màu sắc và chiều dài váy khác nhau.

vay xoa so mi

Váy sơ mi đuôi cá

Chiếc đầm sơ mi cách điệu đang được săn lùng ráo riết bởi chúng khiến bạn trở nên trẻ trung hơn cả chục tuổi. Hơn nữa chúng rất dễ để phù hợp với dáng người cả cao lẫn thấp, chỉ là tùy chọn độ ngắn dài cho từng người. Đầm sơ mi đuôi cá cũng rất tiện cho bạn đi chơi hoặc đi làm.

so mi duoi ca 1

Váy sơ mi denim

Đó là những chiếc đầm cá tính nhưng vẫn cực lịch lãm và mát. Chất vải denim mát mẻ cho bạn một phong cách khỏe khoắn năng động. Diện đầm sơ mi đi làm, đi dạo đều rất hợp. Phong cách sơ mi chưa bao giờ lỗi mốt trong tủ đồ của bạn. Chất liệu denim là chất liệu cổ điển và có sức trường tồn. Đừng ngại diện những chiếc đầm sơ mi cho những dịp hè nắng nóng nhé, vải trông dày nhưng mặc lại rất mát.

vay so mi denim
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn