Mẹ bầu không muốn mặc nội y mà vẫn đẹp thì hãy học theo sự sành điệu của bà bầu Minh Hằng

( PHUNUTODAY ) - Minh Hằng đang ở tháng thứ 6 của thai kỳ, nhưng cô vẫn khiến nhiều người mê đắm vì phong cách thời trang đỉnh cao, có những bộ không nội y

Bộ đồ denim nổi tiếng của Louis Vuitton này khiến mẹ bầu Minh Hằng sành điệu quá. Trang phụ này có giá tầm khoảng 200 triệu đồng.

Chiếc áo khoác giúp bà bầu không cần mặc nội y mà trông vẫn rất đẹp. Phong cách kéo khóa sâu xuống còn giúp mẹ bầu gợi cảm mà không hớ hênh.

minh hang keo ao sau
cay denim minh hang

Minh Hằng vốn là một ca sỹ diễn viên, người mẫu nên cô không để thai kỳ của mình nhàm chán với những bộ đồ thiếu sức sống. Đặc biệt khi bầu càng lớn cô càng sẵn sàng thử các phong cách mới lạ và độc đáo.

denim xanh minh hang

Những bộ denim cho mẹ bầu trở nên phong cách và cá tính nổi trội. Nhờ những chiếc áo denim rộng rãi nên bụng bầu được “làm điệu” một cách hợp lý.

denim rong

Với style dịu dàng thì mẹ bầu Minh Hằng không ngần ngại chọn váy trắng dập gân trông cô vẫn trẻ trung và yêu kiều như lúc son rỗi vậy.

vay over

Những mẫu đầm oversize cũng rất hợp cho mẹ bầu trưng diện khi đi ra ngoài. Màu sắc đầm tươi sáng trẻ trung tôn thêm vẻ khỏe khoắn xinh đẹp của bà bầu.

ove xanh

Chiếc túi cói cũng có thể là điểm che đi bụng bầu khi bạn muốn lên hình xinh đẹp.

tui coi

Minh Hằng là bà bầu "ăn chơi, sành điệu" nhất nhì showbiz hiện nay với những mẫu thời trang ấn tượng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn