Quần shorts ngắn cũn cỡn dần trở thành xu hướng thống trị mùa mốt hè 2023

( PHUNUTODAY ) - Với kiểu dáng trẻ trung và gợi cảm, item này có thể phối hợp linh hoạt với các kiểu áo khác nhau.

Bên cạnh những mẫu quần shorts cơ bản thì quần shorts siêu ngắn đang là hot trend được nhiều tín đồ sành điệu yêu thích. Món đồ này có khả năng khoe khéo đôi chân thon dài nuột nà của người diện một cách đầy quyến rũ. Với kiểu dáng trẻ trung và gợi cảm, item này có thể phối hợp linh hoạt với các kiểu áo khác nhau. 

Empty

Hailey Bieber đã biến sức hấp dẫn của quần shorts “ngắn cũn cỡn” trở nên mãnh liệt hơn bao giờ hết. Bà xã Justin táo bạo trong set đồ co-ords làm từ chất liệu da với áo cổ vest và quần shorts đồng bộ.

Empty

Rocky Barnes chọn một set đồ dệt kim tone màu vàng mù tạt gồm áo sơ mi kẻ ngang và quần shorts ngắn để khoe nhan sắc mặn mà. Cô cũng khéo léo chọn phụ kiện nổi bật.

Empty

 Hot girl Thái Lan - Stang Nijjaree trông cá tính và trẻ trung với set đồ denim on denim gồm áo gile dáng dài và quần shorts xắn gấu. Cô nàng hoàn thiện bản phối với áo tube top bên trong.

Empty

Quần shorts vải thoải mái, thoáng mát, mang những gam màu tươi sáng chính là gợi ý hoàn hảo cho các chuyến du lịch. Để đem đến outfit đậm chất mùa hè, hãy kết hợp với áo tank top kẻ viền cùng tone và dép sandal xỏ ngón.

Empty

Áo T-shirts trắng, quần shorts vải và áo blazer là combo hoàn hảo cho các nàng yêu thích phong cách năng động. Đây cũng là những items giúp nàng hoàn thiện vẻ ngoài chỉn chu lại thanh lịch “vô đối”.

Empty

Mix quần shorts lửng màu beige với áo sơ mi trắng cũng là style đi làm cơ bản được nhiều người yêu thích.

Empty

Áo thun in hình cùng quần shorts denim trắng là combo dành cho những ai chuộng gu thời trang hiện đại và phóng khoáng. Không những vậy, gam màu white on white còn mang đến cảm giác trẻ trung và cực kỳ mát mẻ cho ngày hè nóng bức.

Empty

Mix quần shorts denim với sơ mi họa tiết trong nhiều trường hợp khác nhau như mặc đi chơi, đi dạo phố hay đi biển. Thế nên, nếu chưa có 2 items này trong tủ đồ thì chị em nên tranh thủ sắm ngay.

Empty

Quần shorts ngắn diện theo phong cách ll black này với áo cổ yếm trễ nải này đảm bảo hack dáng tuyệt đối. Các nàng đừng quên thêm điểm nhấn là thắt lưng mặt kim loại sẽ khiến chị em được khen ngợi rất nhiều về gu thời trang sành điệu thượng thừa.

Sự xuất hiện của quần shorts ngắn làm mùa hè mới mẻ và cá tính hơn. Nó sẽ giúp tạo nên vẻ ngoài phóng khoáng, trẻ trung cho người mặc. Quần shorts ngắn cũng có rất nhiều kiểu dáng và chất liệu đa dạng cho bạn lựa chọn, từ shorts denim cá tính đến shorts kaki thanh lịch.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link