3 món thời trang "đáng đồng tiền bát gạo" giúp nâng cấp vẻ sang chảnh cho tổng thể của nàng

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần nắm vững một số kỹ năng ăn mặc cơ bản và mua sắm chủ yếu vào 3 món đồ này bạn sẽ có được diện mạo sang xịn mịn hơn.

Chắc hẳn là cô nàng nào cũng muốn xây dựng cho mình một phong cách thời trang cá tính, sang chảnh. Việc đầu từ vào những món thời trang "đáng đồng tiền bát gạo" cũng là một trong những cách làm hiệu quả để nâng tầm style của bạn. Chỉ cần nắm vững một số kỹ năng ăn mặc cơ bản và mua sắm chủ yếu vào 3 món đồ này bạn sẽ có được diện mạo sang xịn mịn hơn. 

Bộ suit trang nhã

Trong tủ đồ thời trang của một quý cô thành công không thể thiếu sự xuất hiện của những bộ suit trang nhã vừa mang đến vẻ chỉn chu vừa tạo nên sự cuốn hút. Ngoài những gam màu trung tính quen thuộc. Mùa này, chị em hãy làm mới phong cách của mình với các thiết kế suit tươi sáng, mang tone màu rực rỡ.

Empty
Empty

Hoặc các nàng có thể mix blazer và chân váy mini tone màu xanh bạc hà. Một đôi sandal cao gót tầm 7 phân hoặc giày búp bê đế bệt đảm bảo hack dáng như thường.

anh-4-168623745446658125329

Váy satin

Satin là một chất liệu sang trọng, mang vẻ yêu kiểu quyến rũ và luôn mang đến cảm giác bắt mắt và xúc cảm mê hoặc người nhìn. Những chiếc váy satin màu vàng mù tạt với chi tiết trễ vai cúp ngực kết hợp cùng sandal cao gót platform và túi clutch ngựa vằn chính là gợi ý hoàn hảo cho nàng.

Empty
Empty

Hoặc các chị em có thể bổ sung những mẫu váy satin lụa vào trong tủ đồ. Kiểu váy này mang đến vẻ tươi sáng, ngọt ngào cho outfit. Và vì mang tone màu nhạt, nên thiết kế này vẫn đảm bảo vẻ ngoài thanh lịch, trang nhã. 

Trang sức kim loại

Trái với sự rườm rà và sến sẩm của các kiểu phụ kiện, giờ đây trang sức đã được tinh giản và ngày càng hợp với nhiều món đồ khác nhau hơn. Một trong những loại phụ kiện được các IT girl yêu thích chính là hạt nhữa. Dù  lên ngôi nhờ vào sự bùng nổ của xu hướng Y2K nhưng không vì thế mà trang sức kim loại bị "thất sủng". Chúng được yêu thích nhờ vào khả năng đem lại vẻ ngoài sang chảnh, hút mắt cho người diện cũng như tạo được sự mới mẻ cho nàng.

sao-han-lang-xe-mot-vong-nhua-mau-me-taeyeon-tre-trung-joy-ngot-ngao-e4fb95

Bên cạnh đó bạn có thể sử dụng dây chuyền, vòng cổ, vòng tay hay nhẫn làm từ kim loại mạ vàng hoặc thép không gỉ. Biết cách phối đồ khéo léo bạn sẽ dễ dàng F5 cho phong cách của mình sang hơn rất nhiều. 

Empty

Với những gợi ý kể trên, chắc chắn phong cách thời trang của chị em sẽ gây được sự ấn tượng mạnh mẽ bởi vẻ đẹp trẻ trung và ngọt ngào. Bên cạnh đó, các items này còn được biết đến với khả năng tôn da, đảm bảo được phong cách xinh tươi, trẻ trung. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link