Những mẹo chăm sóc da độc lạ của sao Hàn, dù sáng tạo nhưng chị em nên cẩn trọng

( PHUNUTODAY ) - Những người nổi tiếng Hàn Quốc được cả thế giới biết đến với làn da đẹp đáng ghen tị.

Rocky và Sanha của nhóm ASTRO

Rocky nói rằng bí quyết chăm sóc da của anh là rửa sạch mặt bằng... dung dịch kính áp tròng. Dù mang lại làn da đẹp cho anh nhưng trên thực tế tiềm ẩn nhiều nguy cơ, dung dịch kính áp tròng chứa rất nhiều hóa chất có thể gây kích ứng da. 

Trong khi đó, Sanha lại thích làm sạch da mặt bằng hỗn hợp nước và giấm. Giấm là một loại chất lỏng có tính axit khá cao và có thể để lại mùi khó chịu trên da bạn nên cẩn thận khi dùng. 

Empty

Jun Ji Hyun

Jun Ji Hyun tự chế mặt nạ cho mình bằng cách sử dụng toner, nước chanh và rượu vang. Jun Ji Hyun nói rằng cô trộn cả ba loại với nhau và thấm khăn giấy vào hỗn hợp thu được, đắp những tấm giấy này lên mặt như một loại mặt nạ tự làm. Thực tế, đây cũng là những sản phẩm có tính axit có thể gây kích ứng cho da nhạy cảm. 

Empty

JooE - nhóm MOMOLAND

JooE bật mí, tạo hình mũi là một phần rất quan trọng trong thói quen làm đẹp của cô. JooE sử dụng khoảng trống giữa các đầu của chiếc dĩa để dẫn đường cho chiếc cọ trang điểm, nhờ đó cô có thể xác định vị trí sáng – tối để tạo khối cho mũi. Dù là một cách sáng tạo nhưng cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro nếu bạn không sử dụng chiếc dĩa một cách cẩn trọng.

Empty

Jisook - nhóm Rainbow

Cựu thành viên nhóm Rainbow không dùng nĩa mà dùng... dao nhựa. Cô chia sẻ, khi dùng dao nhựa, kem nền sẽ được tán đều hơn và mỏng hơn, tạo vẻ ngoài hoàn hảo cho làn da. Nếu bạn định thử cách này, hãy làm theo sự hướng dẫn của clip trên mạng và chỉ dùng phần lưng của con dao trên mặt để tránh tai nạn đáng tiếc.

Empty

 Hyelin – nhóm EXID

Hyelin thừa nhận mình là người may mắn khi sở hữu làn da đẹp bẩm sinh. Cô chỉ thoa vaseline lên mặt khi trời hanh khô vào mùa đông. Nếu may mắn như Hyelin, bạn có thể bắt chước thói quen siêu tối giản này, nhưng vaseline có thể gây tắc nghẽn lỗ chân lông nên bạn cần cẩn thận khi dùng. 

Empty

Song Hye Kyo 

Nữ diễn viên Song Hye Kyo đã chạm ngưỡng 40, nhưng người hâm mộ sẽ không bao giờ tin điều đó khi nhìn vào gương mặt của cô. Cô luôn chú trong vẻ bề ngoài và thường xuyên chia sẻ các bí quyết của bản thân. Nữ diễn viên xinh đẹp cũng có một số bí quyết chăm sóc da của riêng mình.

Empty

 Song Hye Kyo từng tiết lộ rằng cô sử dụng sữa như một loại nước rửa mặt hàng ngày. Các enzym trong sữa có thể giúp làm tan các tế bào da chết, để lại làn da sáng mịn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link