Showbiz 18/11: Hồ Văn Cường bày tỏ lòng hiếu kính với Phi Nhung, Hà Hồ vẫn trả tiền mời Kim Lý làm việc

( PHUNUTODAY ) - "Cường từng tâm sự với em là Cường thương mẹ như mẹ ruột của mình nên khi xảy ra những chuyện không hay như vậy em thấy rất đáng tiếc", con gái nuôi của Phi Nhung tâm sự.

phi-nhung-ho-van-cuong-tay-trong-tay-tham-du-su-kien-sau-on-ao-8980e216-16176690393051841683390-16334858414581896991358

Quỳnh Trang - con gái nuôi Phi Nhung cho biết, ngoài lý do cá nhân thì hiện tại gia đình Hồ Văn Cường đã chuyển ra ngoài sinh sống. Trước khi đi, giọng ca trẻ đã nhờ đàn chị giúp mình thắp nhang cho cố ca sĩ mỗi khi qua thăm nhà.  "Em cảm nhận được sự đau buồn của Cường trong lời nói, và em nghĩ đó là lòng tôn trọng của Cường dành cho mẹ. Mỗi lần em qua, em vẫn giúp Cường thắp nhang và Cường cũng cảm kích điều đó", Quỳnh Trang nói. 

haho2

Tối 17/11, Hà Hồ và Kim Lý khiến cộng đồng mạng xôn xao khi xuất hiện tại sự kiện. Cô cũng tiết lộ tuy mời ông xã làm gương mặt đại diện nhưng vẫn có tính phí làm ăn để sòng phẳng. Tuy tương tác trong công việc là thế nhưng Kim Lý và Hà Hồ vẫn dành cho nhau những cử chỉ, lời nói ngọt ngào.

tran-thanh-01

Trấn Thành vừa có những chia sẻ về quãng thời gian dài ở nhà vì dịch bệnh căng thẳng, anh tiết lộ "trải nghiệm khó quên" với hàng xóm. "Dịch buồn nên tôi hát, nhà tôi có máy mà, tôi hát. Tới tối, tôi thấy tờ giấy thọt vô nhà, tôi cầm tờ giấy lên đọc, bên trong nó là 'Thành ơi, chị hy vọng em sẽ hát vào những giờ khác, chồng chị không ngủ được'", Trấn Thành kể. Đọc xong "tâm thư" này, Trấn Thành hết hồn, hoang mang. "Tại sao có tình trạng này xảy ra trong khi tôi đã cách âm rồi?", nam MC tự hỏi.

thuquynh

Mới đây nhất, Thu Quỳnh đã tiết lộ về tổng số hình xăm có trên cơ thể của mình tính đến thời điểm hiện tại. Cô khoe hình xăm to nhất trên người mình khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. "Tôi đã xăm nó ngay sau khi con tôi vượt qua được ranh giới giữa sự sống và cái chết! Điều ấy thật sự ý nghĩa với tôi. Nếu bạn hiểu về loài cá voi... Bạn sẽ hiểu vì sao tôi quyết định giữ hình này bên mình", cô tâm sự.

trantahnh

Mới đây, Trấn Thành đăng tải video hát lại ca khúc nổi tiếng của Phi Nhung lúc sinh thời cũng như hé lộ về tình trạng của các con nuôi. Trên sóng livestream, anh bộc bạch: “Mình có ghé vô nhà Phi Nhung. Mình vô nhà thấy các cháu, các con vẫn vui vẻ chơi đùa nhưng cảm giác như bị hẫng lại. Cũng cái cách chơi đùa ấy nhưng kế bên không phải mẹ Nhung mà là bàn thờ. Mình nhìn bàn thờ mình cũng hẫng lại, không nghĩ một ngày nào đó mình lại đức trước bàn thờ để chia sẻ lại những điều này”.

pmc2

Tại lễ chung thất của cố nghệ sĩ Phi Nhung diễn ra ở Việt Nam, Phương Mỹ Chi đã lên sân khấu hát tặng Phi Nhung ca khúc Liên hoa. Phương Mỹ Chi cũng mong được khán giả thứ lỗi nếu như bộ trang phục không phù hợp. Nữ ca sĩ cũng cho biết bộ trang phục này gắn liền với kỷ niệm giữa Phương Mỹ Chi với cố ca sĩ Phi Nhung nên bản thân cô muốn làm một điều gì đó để ghi nhớ. 

Mi đây, Bảo Thy vừa chia sẻ hình ảnh đầu tiên tái xuất mạng xã hội sau khi thông báo đã sinh con.Dù vẫn trong thời gian ở cữ nhưng Bảo Thy trông vô cùng tươi tắn với làn da trắng mịn, sắc diện hồng hào. Nhìn nhan sắc của nữ ca sĩ hẳn ai cũng phải trầm trồ,Bảo Thy lại dùng chiếc hộp sản phẩm để che đi phần nào cơ thể. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link